วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"ไม่มีมิตรแท้ และศัตรูที่ถาวร" คำกล่าวนี้คงเป็นจริง.. วันนี้คุณลุงเปิดประตูให้ท้องโต ค้างไว้ตั้งนานแน่ะ

"ไม่มีมิตรแท้ และศัตรูที่ถาวร" คำกล่าวนี้คงเป็นจริง.. วันนี้คุณลุงเปิดประตูให้ท้องโต ค้างไว้ตั้งนานแน่ะ / ดูเหมือนจะเป็นคู่กรณีเก่า..เราวางสัมภาระแรงไปหน่อย ลุงแกก็มองหน้า..เราก็จ้องกลับ. (ไม่ได้ตั้งใจนี่นา).. / วันนี้ เราหยุดยืนข้างโต๊ะห่างจากประตู รอให้คุณลุงแกเดินออกมาก่อน.. แกเปิดประตูเข้ามาห้องแรกแล้ว..เปิดค้างไว้..รอให้เราเดินออกไป..เกรงใจจัง.. ขอบคุณค่ะ...** แ่ต่หล่อนก็ยังคงสร้างศัตรูใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ นะ..อ๋อก็พ่อแม่สอนไว้..โดยพฤติกรรมน่ะ..เลยติด.. "ไม่กลัวตายซะอย่าง" ถ้าเราไม่ผิด ชิงลงมือก่อน ได้เปรียบ... ถ้าเราผิด ไม่่ว่าเหตุผลอะไรก็สู้เขาไม่ได้.. หรือแม้แต่เราไม่ผิด แต่คนผิดตะแบง เราก็ต้องยอม..จนกว่าจะถึงวันของเรา..เอาคืนให้สาสม... "ต้องมีสักวัน ต้องมีัสักวัน..พี่ก๊อตเขาร้องบอกไว้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น