วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บันทึกประจำวัน สน.ดินแดง 22สค.56 10.45 น. แจ้งความขอลงบันทึกประจำวัน เหตุเกิดที่ ห้องสมุดซอยพระนาง ท้องที่สน.ดินแดง..

บันทึกประจำวัน สน.ดินแดง 22สค.56 10.45 น. แจ้งความขอลงบันทึกประจำวัน เหตุเกิดที่ ห้องสมุดซอยพระนาง ท้องที่สน.ดินแดง.. / น.ส.สุวรรณา สุพรรณโกมุท อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/2 ซอยพิพัฒน์ 2 แขงงสีลม เขตบางรัก กทม. เบอร์โทร.083-7161750 มาสน.แจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 สค 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้แจ้งได้เข้าไปใช้บริการที่ห้องสมุดบริการประชาชนซอยพระนาง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ได้พบชายไทยไม่ทราบชื่อ ซึ่งได้มาใช้บริการห้องสมุดเหมือนกับผู้แจ้ง และได้มีเหตุเข้าใจผิดกัน..จึงได้เกิดปากเสียงกัน ผู้แจ้งเกรงว่า เรื่องราวจะลุกลามปานปลาย จึงได้มาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ร.ต.ท.วิชิต .... ร้อยเวร ได้รับแจ้ง..แล้ว... ผู้แจ้งลงลายมือชื่อไว้ ลงชื่อ น.ส.สุวรรณา สุพรรณโกมุท ผู้แจ้ง / ร.ต.ท...... ตำแหน่ง..(อ่านไม่ออก)... ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ ชมชื่น เขียน... / ถ่ายเอกสารแล้วเขียนจดหมายในแผ่นเดียวกันเพื่อประหยัดกระดาษใช้แผ่นเดียว.. เรียน ผู้อำนวยการ ห้องสมุดซอยพระนาง 21สค.56 ตามที่เกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างดิฉัน น.ส.สุวรรณา สุพรณโกมุท สมาชิกเลขที่ 5600575 และคุณผู้ชายโต๊ะถัดไป เนื่องจาก เมื่อเขานั่งที่แล้ว มีอาการสูดน้ำมูก ฟื๊ดจมูก หลายครั้ง ดิฉันเข้าใจว่า เขาเป็นหวัด ถ้าเขาจาม,ไอ และลมแอร์ก็เป่ามาทางดินฉันนั่ง กลัวติดหวัดจึงฉีดแอลกอฮอล์เหนือศีรษะและข้างแขนดิฉัน เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อหวัดไว้ก่อน เขาแสดงคำพูด "มันสกปรกมากนักรึไงพี่ มันสกมากนักรึไงพี่" ดิฉันตอบ "ฆ่าเชื้อหวัดไว้ก่อน"ฯลฯ จบการโต้เถียง.. เขาลงไปและเมื่อเขาเดินขึ้นมา พร้อม รปภ. เดินตามมา ..ก็น่าจะจบ .. จนวันที่ 22สค.56 คุณ รปภ.เดินขึ้นมาถามดิฉัน ดิฉันก็เล่าให่ฟังว่า "พี่เห็นเขามีอการสูดน้ำมูกคล้ายคนเป็นหวัด ก็จำป็นต้องฉีด ฯลฯ" คุยกันจนเข้าใจ.. ผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามา กราดว่าทันที "คุณมาทำกิริยาเลว ๆ ฯลฯ" ดิฉันก็โต้ตอบตามสมควร เขาว่าอะไร ก็ตอบ น้อมรับทุกคำ รปภ.บอก "พอแล้วครับ พอแล้วครับ ฯลฯ" .. ซึ่งดิฉันไม่ได้โต้เถียง ยั่วยุ แสดงอารมณ์ ไม่ได้มองหน้าเขา.. บอก รปภ. "พี่ไม่พูดแล้วนะ" ดิฉันเดินไปที่ชั้นหนังสือ เขาพูด "ผมเป็นนักกฎหมาย ผมจะเอาเรื่องคุณให้ถึงที่สุด..(พูดซ้ำอีกครั้ง) ผมเป็นนักกฎหมาย ผมจะเองเรื่องคุณให้ถึงที่สุด" ...และเขาก็พูดว่าไม่หยุด ดิฉันบอก "สน.ดินแดงใกล้แค่นี้เอง ไปมั๊ยคะ เดี๋ยวจะพาไป".. จนดิฉันหยิบหนังสือจะมาจดคัดลอก เขาพูดต่อว่า "อยากมีเรื่องก็ได้นะ อยากมีเรื่องก็ได้นะ" คำพูดเหล่านี้ดิฉันถือเป็นการพูดจาข่มขู่ และถ้าเสียงกับเขา อาจพูดต่อว่า "ระวังตัวไว้ให้ดี" (ดิฉันคิดในใจ).. ดิฉันเกรงว่า อาจถูกลอบทำร้าย หรือข่มขู่อีก จีงนำเรื่องไปขอแจ้งความ ที่สน.ดินแดง เพื่อลงบันทีกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นกับดิฉัน.. /// จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และดิฉันกราบขออภัยทางห้องสุมด ที่เป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์เป็นที่รบกวนสมาชิกท่านอื่นที่อยู่ในห้องในขณะนั้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางห้องสมุดฯ จะไม่แจ้งระงับการใช้บริการของดิฉัน เพราะดิฉันจำเป็นและถือว่า ห้องสมุดฯ ซอยพระนาง เป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน เพราะดิฉันมาใช้บริการตั้งแต่ หน้าต่างยังเป็นลูกกรง พื้นหินขัด พัดลมเพดาน ค่ะ..ขอขอบคุณพระอย่างสูง / ขอแสดงความนับถือ น.ส.สุวรรณา สุพรรณโกมุท 23สค.56 ...หมายเหตุ บันทึกส่วนตัว blogger FANNYKNIT (วันนี้ ดิฉันทดลองลุกขี้นมาฉีดกระหน่ำใต้ช่องแอร์ แล้วรีบวิ่งไปทีเก้าที่ผู้ชายนั่ง ลองก้มหันหน้าไป ก็ไม่ได้กลิ่น ..เท่าที่รู้สึกได้ ไม่มีลมแอร์เป่าไปทางโต๊ะนั้นอย่างแรง (ลมแผ่วเบา)เก้าที่ที่อยู่ข้างมัด นสพ....ลองฉีดไกลจากแขน ก็เห็นลมแอร์เปล่าละอองลงมา ไม่ได้พัดเข้าไปทางขวาเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น