วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"ผมจะเป็นคนดี" วันนี้ เสียใจด้วย..หนังสือน่าจะถูกหยิบยืมไปแล้ว..เป็นเพราะเราเป็นคนเห็นแก่ตัว..ชอบเอาหนังสือเล่มโปรดที่จะใช้งาน..ไปแอบในที่ประจำ

"ผมจะเป็นคนดี" วันนี้ เสียใจด้วย..หนังสือน่าจะถูกหยิบยืมไปแล้ว..เป็นเพราะเราเป็นคนเห็นแก่ตัว..ชอบเอาหนังสือเล่มโปรดที่จะใช้งาน..ไปแอบในที่ประจำของเรา.. เช่น เอา "ผมจะเป็นคนดี" ไปแอบสุมรวม ๆ กับหนังสือตำราอาหาร..คนคงเห็นแล้วหยิบไปเสียแล้ว..หันข้าง ตามไปดูทุก shelf ก็ไม่เลย..ชั้นหนังสือที่วางประจำของเล่มนี้..ก็ไม่มี..ถูกมือดีสอยเอาไปเสียแล้ว.. หุหุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น