วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"ห้องสมุดซอยพระนาง" เราปกติเหมือนคนอื่น หรือคนอื่นบ้าเหมือนเรา... คอมโต๊ะ4 นี่ เราขยับ mouse ปกติ ไม่ได้กระแทก เขาหันมามองนิดนึง

"ห้องสมุดซอยพระนาง" เราปกติเหมือนคนอื่น หรือคนอื่นบ้าเหมือนเรา... คอมโต๊ะ4 นี่ เราขยับ mouse ปกติ ไม่ได้กระแทก เขาหันมามองนิดนึง / ขณะนี้ 11.02 นั่งคุยมือถือดังสนั่น... 7660134817...ชัดเชียว...เมื่อวานเห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ที่ทางเชื่อม ไม่พิงกำแพงด้วยนะ...เธอยกแก้ว 7-11 ขอบสีแดง..เครื่องดื่ม ยกดื่ม แล้วก็ใช้หลอดสอยน้ำแข็ง..กินอย่างสบาย ๆ จนหมดแก้ว.. จึงเดินเข้ามาทำธุรกิจในห้องสมุดต่อ.. นี่แหละคนที่ใช้ห้องสมุดถูกต้องตามมารยาท.. ไม่นำเครื่องดื่ม อาหาร ขนม เข้ามาในห้องสมุด.. หลายคนไม่รู้ว่า "หนังสือไม่ถูกกับน้ำ ขนม อาหาร" เปียก อาจมีมดขึ้น... ถ้าเรามีน้ำแข็งมาก็ยืนกินซะให้เรียบร้อยให้หมด..เหมือนกันว่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น