วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ห้องสมุดซอยพระนาง 25สค.56 09.00 น. เรามาถึงโต๊ะนั่งก่อน มีผู้หญิงผู้ชายมาด้วยกัน ผู้ชายฮัดเช้ย เรายังไม่ฉีด จนกระทั่งเขาฟืดจมูก

ห้องสมุดซอยพระนาง 25สค.56 09.00 น. เรามาถึงโต๊ะนั่งก่อน สักครู่ ...มีผู้หญิงผู้ชายมาด้วยกัน ผู้ชายฮัดเช้ย (จามแล้ว ผู้หญิงจึงดึงทิชชู พับให้ผู้ชายเช็ดจมูก) เรายังไม่ฉีด จนกระทั่งเขาฟืดจมูก / เราไปหยิบหนังสือ มองผู้ชาย ตอนเดินกลับ เห็นเขาเอาทิชชู มาเช็ดจมูกเช็ดน้ำมูก..ฟืดเป็นระยะ นาน ..น.. ครั้ง เราก็ฉีดเข้าบนผ้าปิดปากของเรา ฉีดเข้าหน้า ไม่ได้ฉีดไปยังเขา..ผู้หญิงดูดน้ำ อย่างเบา..ได้ยินเสียงนิดหน่อย.. / เดินออกมา เห็น "นักกฎหมาย" เงยหน้าขึ้นมา มองแล้วก็ผ่านเลยไป ไม่ได้หันไปเหลือบตามอง นักกฎหมายอันธพาลแต่อย่างใด .. วันนี้ นักกฎหมายนั่งที่มุมห้อง 1 มีผู้หญิงนั่งข้าง ริมประตู (ระวังนะคะ..เดี๋ยวเจอขาใหญ่ สมาชิกเก่า 5-6 ปีแล้วที่เขามานั่ง)....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น