วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ONCB 31กค.56 เช้านี้ซื้อข้าวร้านลุงปัญญา หนุ่มบ่น... "ทำยังกะสั่งซะ 10 อย่าง" เท่าที่สติสัมปชัญญะ ของเรามี ..เราสั่งข้าวราดยำกับไข่พะโล้เต้าหู้

ONCB 31กค.56 เช้านี้ซื้อข้าวร้านลุงปัญญา หนุ่มบ่น... "ทำยังกะสั่งซะ 10 อย่าง" เท่าที่สติสัมปชัญญะ ของเรามี ..เราสั่งข้าวราดยำกับไข่พะโล้เต้าหู้ / เธอยังตักยำ(หมูยอ)กับไข่พะโล้ หมูสามชั้น 2 ชิ้น เต้าหู้ 1ชิ้น (บ่นเบา ๆ ตอนตักพะโล้) "ทำยังกะสั่งซะ 10 อย่าง" ไอ้เราก็พะวงเทเหรียญ 5 ออกจากซองเศษตังค์อยู่ .. อย่าตอแหลนะ.. ตรงนั้นมีหนุ่มยืนตักข้าวราดให้เราคนเดียว..น้องผู้หญิงเขาก็เช็ดจับอาหาร แล้วก็เข้าครัวไปแล้ว..ไม่มีคนอยู่ตรงนั้นเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น