วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

12กค.56..เดินออกจากบ้าน เจอคุณยาย "หนูขอถามอะไรหน่อย ท้องหรือเปล่า ทำเหมือนท้อง มีน้ำในท้องเหรอ ไม่เจาะเหรอ หมอไม่ได้บอกหรือคะว่าป็นอะไร"

12กค.56..เดินออกจากบ้าน เจอคุณยาย "หนูขอถามอะไรหน่อย ท้องหรือเปล่า ทำเหมือนท้อง มีน้ำในท้องเหรอ ไม่เจาะเหรอ หมอไม่ได้บอกหรือคะว่าป็นอะไร" / "ไม่ได้บอกค่ะ" (เพราะไม่มีปัญญาไปหาหมอ..ไม่เหมือนคุณชายชาติ,เทพ... อะไรก็รักษาโรงพยาบาลเปาโล..โรงพยาบาลโสธราเวช หรือไม่ก็ รพ.กรุงเทพคริสเตียน) ถ้าหนูไม่อยากตาย..ไปหาหมอ ต้องไปรักษากับหมอ 30 บาท รักษาทุกโรค.. ขี้เกียจ...ต้องไปถึงถนนสี่พระยา..ทั้งทีนอนดาดฟ้าหลังคารั่วที่ซอยบุญอยู่ คลินิกเวชกรรมก็อยู่ใต้ทางด่วน เดินไปก็ถึง..แต่ต้องเสียค่ารถปอ.36ไปสี่พระยา..ไปกลับก็ปาเข้าไป เกือบ 40 บาท (ไม่รวมค่ามอเตอร์ไซค์เข้าออกเที่ยวละ 10 บาท)... เมื่อเช้าเห็นมีขี้หนู 1 เม็ดในห้อง..สดใหม่ ดำอยู่...แสดงว่ามีหนูเข้าห้องนอนสวรรค์ชั้นดาดฟ้าได้.. ทั้งที่เอาสังกะสี (เศษเหลือทำปะหลังคาดาดฟ้ารั่วคราวก่อน) มาปิดกั้นแล้วปิดประตู ทุกครั้ง..หรือน้องหนู (ไม่ใช่หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท) จะเข้ามานอนเป็นเพื่อนเสียแล้วก็ไม่รู้..มังคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น