วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

1 มิย.56 ..เดินลงจากสะพานลอย กทม.ฉีดน้ำล้างทางเท้า..เราเดินหลบเข้าใต้ทางด่วนไปออกซอย 7-11 อีกฝั่งของวัดตะพาน

1 มิย.56 ..เดินลงจากสะพานลอย กทม.ฉีดน้ำล้างทางเท้า..เราเดินหลบเข้าใต้ทางด่วนไปออกซอย 7-11 อีกฝั่งของวัดตะพาน / เห็นลุงขายมะพร้าวอ่อน ลูกละ 15 บาท..ลุงคนซื้อบอกเนื้อกำลังอ่อนพอดีกินเลย... เลยซื้อไปฝากท่านแม่ กับอี๊หย่ง คนละลูก (โครตหนักเลย 2 ลูก เกือบ 2 โล มั๊ง) หิ้วขึ้นรถเมล์ ..ตอนนี้ยังไม่ตาย ก็รีบซื้อไปให้แม่กิน.ว่าแต่น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท.. คุณข้าวแดงแกง "..นิด้า" ปริญญาโท บริหารธุรกิจ.. นอกจากเงินให้อาอึ้มปีละ 5,000-6,000 ทุกปีกุดจีน (ตรุษจีน) มียางมากกว่ากระมัง.. ขอให้เจริญ ๆ นะ น้องหนู พลิน พิมพา สุพรรณโกมุท.. รักจุงเบย../ เอ. หรือว่าน้องหนูฝากพี่ป๊อป ไปให้อาอึ้ม..เหมือนตอนเอาป้ายบอก แปะ "พี่ป๊อป ฝากขนมตาล (ป้าไข่) ไปให้อาอึ้มด้วย"....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น