วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ซอยบุญอยู่ มอเตอร์ไซค์ เบอร์ 18 อันธพาลหรือเปล่า ไม่อยากทอนเงิน..แล้วยังมาขี่รถตรงมา จะชนกลางหลังเลย..เหยียบเบรค จนเราต้องหันไปมอง..

ซอยบุญอยู่ มอเตอร์ไซค์ เบอร์ 18 อันธพาลหรือเปล่า ไม่อยากทอนเงิน..แล้วยังมาขี่รถตรงมา จะชนกลางหลังเลย..เหยียบเบรค จนเราต้องหันไปมอง.. / มึงจะฆ่ากูใช่มั๊ย ได้สิ..เดี๋ยวพรุ่งนี้กูจะไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง.. / เรียกรถมอเตอร์ไซค์จากท้ายซอย พอถึงปากซอย (ขี่ก็ครืดคราด ฉึกฉัก) ยื่นแบงค์ 100 ให้ เขาถาม "ไม่มีเลยเหรอ" / "ไม่มี" ทำท่าทำทางรำคาญ / "จะรอมั๊ย เดี๋ยวไปซื้อของที่เซ้เว่นมาให้" / "ไม่ลงไม่รอล่ะ" น้ำเสียงสะบัด / "ในที่สุดก็หยิบถุงจากกระเป๋ากางเกงขวา" หยิบแบงค์จากถุง มีปึกแบงค์ 20 เยอะอยู่ ก็ประมาณ 200 น่าจะได้.. หยิบแบงค์ 50 กับแบงค์ 20 รวมเป็น 90 บาททอนให้เรา / มือขวาถือกระเป๋าสตางค์ของเขา มือซ้ายถือ 90 บาท ไอ้เราก็มือขวาถือแบงค์ 100 ก็ต้องเอานิ้ว 2 นิ้ว คีบเงินทอน แล้วเขาก็หยิบแบงค์ 100 จากมือเราไป.. / เสร็จสรรพ เราก็เดินส่ายหัวบ่นไป.. "อะไรวะ ทำอาชีพขายบริการ ..เงินจะเอา อยากได้..แต่ขี้เกียจทอนเงิน..จะเอาสะดวกสบาย.. / จุดที่จอดรถให้เราลง ..คือจุดหน้ารถมอเตอร์ไซค์คันแรกของแรก ใต้กันสาด รร.พอดีเลย / เราเดินไปได้หลายก้าว ถึงเนินถ้าปากซอยแล้ว.. รถเบอร์ 18 เขาใส่แว่นดำ พักอยู่บ้านใกล้ร้านค้า อาม่าท้ายซอย ศาลเจ้า.. /... เบรคถรถอย่างแรง.. จนเราต้องหันไปมอง.. เฮ้ยนี่กะจะชนกันเลยนี่นา..เพราะล้อตรง.. เบรคห่างจากหลังเราแค่ 1 เมตร.. จากจุดที่จอดรถมาถึงที่เราเดินถึงปากซอยแล้วเขาเบรค.. ก็หลายเมตรอยู่ ...เคยเห็นคนนี้ เขาด่าคนขับรถผู้หญิงมั๊ง (ถุ้จำไม่ผิด) เราเดิน เขารับคนตาบอดขึ้นรถ ช่วงสายแล้วล่ะ..เบอร์ 18 เขาด่าใหญ่เลย.. จอดรถขวาง ผู้หญิงก็ลดกระจกลง แล้วบอกเขาดีดี ว่า ก็เห็นใจหน่อย นี่รับคนตาบอดขึ้นรถ นะ เห็นหรือเปล่าคะ" แล้วก็เบิ้ล บรื๊น..ฉุนเฉียว.. แสดงว่าปกติเป็นคนใจร้อน.. นิสัยไม่ดี..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น