วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"สวัสดีค่ะ" น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท (อาอึ้มบอก "อย่าไปว่ามัน(หนู) ว่าปุ๊ปมาหาทันที" แล้วทำไมฉันว่าเธอน้องหนู หลิน ไม่เห็นออกมาสักที..ขุดรู มุดหัวอยู่ที่ไหน

"สวัสดีค่ะ" น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท (อาอึ้มบอก "อย่าไปว่ามัน(หนู) ว่าปุ๊ปมาหาทันที" แล้วทำไมฉันว่าเธอน้องหนู หลิน ไม่เห็นออกมาสักที..ขุดรู มุดหัวอยู่ที่ไหน / จบปริญญาโท นิด้า บริหารธุรกิจ แล้วไง.. ฉันถามน้องที่ขายผักหน้าบ้าน..ว่า "เคยเห็นน้องผู้หญิง มากับพี่ป๊อปบ้างหรือเปล่า (ที่ไม่ใช่เมียมันน่ะ)" เขาบอก "ไม่เห็นนะ อย่างวันก่อน พี่ป๊อปก็มาคนเดียว" ทำไมน้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ไม่ไปหาอาอึ้มบ้างคะ.. ฉัน นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท..ตื่นมาไปตลาด (วันที่ไม่ได้ไปโรงเรียน) ตี 3 ไปตลาดกับอาอึ้ม อาแปะทุกวัน ..กลับมาก็ต้องช่วยขึ้นของ ยืนขายของกับอาอึ้มทุกวัน วิ่งเข้าวิ่งออกหยิบเลือดหมู.. ทำกับข้าว..เฝ้าให้อาอึ้มนอน..หวาดบ้าน ล้างจาน ล้างถาดใส่ไก่ ปลา กุ้ง หมึก หอยสารพัดหอย... เธอทำอะไรบ้าง..ทำบุญด้วยอะไร ถึงได้มีวาสนา..ได้เงินไปเรียนปริญญาโท นิด้า บริหารธุรกิจ กับเงินกินใช้รายวันอีกไม่รู้เดือนละเท่าไหร่.. ขอให้ความตัญญูรู้คุณ ของ น.ส.พิมพา สุพรรณโกมุท จงเจริญ..นี่ถ้าฉัน นังปู อยู่บ้านนอก ..คงไม่ได้มาเขียนคิดถึงเธอขนาดนี้หรอก.. แต่ไม่ต้องกลัวนะ.. นี่ของฟรี เป็นสมาชกห้องสมุด ปีละ 40 บาท..ไม่ได้ไปเสียเงินค่าร้านเน็ต ชม.ละ 15 บาท..เพราะจนไม่มีจะแดก..จดหมายหนี้เบอร์ทรูมูฟ ไม่เคยได้รับ ทั้งปีทั้งชาติ.. สุดท้าย หนี้ 4,500 ต้องมารับผิด ชดใช้หนี้เอง.. ส่วนเธอเงิน น้องหลิน เงินเดือนไม่พอใช้.. อาอึ้มบอก "เค้าไม่พอใช้ แค่มาขอเงินใช้นิด นิด หน่อย หน่อย อย่าไปอิจฉาเค้า"...ถ้ากูยังไม่ตาย..มึงกับกู..ต้องได้เจอกัน จริงมั๊ยคะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น