วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

"ขจัดคอร์รัปชั่น" ร้านก๋วยเตี๋ยวรถเข็น.. "การแซงคิวถือเป็นการคอร์รัปชั่นประเภทหนึ่ง"..ดังนั้น เช้านี้มีแนวร่วม.. "ให้เค้าก่อนเถอะ..เราจะได้บุญ" พี่คิวต่อไปตอบเรา...

"ขจัดคอร์รัปชั่น" ร้านก๋วยเตี๋ยวรถเข็น.. "การแซงคิวถือเป็นการคอร์รัปชั่นประเภทหนึ่ง"..ดังนั้น เช้านี้มีแนวร่วม.. "ให้เค้าก่อนเถอะ..เราจะได้บุญ" (น้ำเสียงพูดดี ฟังดูผู้ดีมาก) พี่คิวต่อไปตอบเรา... / เราไปถึงนับเลย ยืนฝั่งโน้น.. 1 2 3 4 นับอีกที 1 2 3 4 .. คนยืนปรุงใส่ถุงไปแล้ว. ไม่รู้มีน้องอีกคนมายืนข้างเราเมื่อไหร่.. มีผู้หญิงเสื้อโปโลสีฟ้าสดมาต่อคิวเรา เขาบอก "เราต่อคุณ".. น้องผู้หญิงถาม "หนูต่อพี่ใช้มั๊ยคะ".. "เอ่อ .จำไม่ได้อ่ะ".. / ผู้หญิงคนที่ 4 ฝั่งโน้นยังไม่ได้.. ผู้หญิงอ้วน ขาว.. มาทีหลังเรา 3 คืนยืนฝั่งนี้.. / แปะถาม เรายังไม่ได้ยินยายอ้วนสั่งเลย.. ได้ไปแล้ว 2 ถุง / พูดเลย.. "เค้ามาหลังเรา 3 คนนะ" .. (ยังเสือกได้ก่อนคนที่ 4ฝั่งโน้นอีก) / พี่เสื้อฟ้าบอก "ไม่เป็นไร ให้เค้าไปก่อน เราได้บุญ" .. / เราก็เอาเลย. มองหน้า.. "แหมซื้อของก็ต้องดูหน้าดูตากันบ้างสิ.. ใครมาก่อนมาหลัง" / พี่เสื้อฟ้าบอก "เค้าคงรีบ" ../ ยายอ้วนเดินไป ขออีกดอก "แหมซื้อของดูหน้าดูตาบ้างสิ ไม่ใช่หน้าด้านแซงควิคนอื่น" (พูดเพิ่ม volumn อีกหน่อย หล่อนเพิ่งเดินยังไม่ผ่านไปไกลนัก.. ถ้าพูดแล้วหล่อนไม่ได้ยิน ไม่พูดหรอก" / บอกแปะ .. อันนี้ไม่เกี่ยวกับแปะนะ ลูกค่าด่ากันเอง แปะตอบ "ผมก็ไม่รู้นะ ถาม ๆ เอาเร็ว" / "แปะน่ะเหรอเร็ว ช้าจะตาย. น่าเห็นใจมาก .. " กว่าจะหยิบเสร็จ .. ถ้าเป็นอาเจ้ล่ะก็ พรึ่บพรั่บเร็วมาก ๆ .. เช้านี้ลูกค้าไม่เยอะเลย.. อาจเป็นไม่ไม่ใช่วันพระ ถ้ามีคนใส่บาตรล่ะก็ .. โอ๊ย เดินกันแทบไม่ได้เลย. ต้องกระดกปลายเท้าเดินเลย. การจราจรติดขัด.. ... เหตุเกิดที่.. ตลาดสายหยุด (วัดตะพาน).. 2 ตค.57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น