วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

"ประกันภัยไทยวิวัฒน์" บัตรพนักงาน 055 "แสงเตย โอดเชิง".. / เดินเข้า ปปส. หันมามองหน้า 1 /ครั้ง 2 ครั้ง / 3 ครั้ง (ตอนแรกก็ฉุน ยืนด่าคนเดียวว่าเธอ "กวนตีน"ที่เดินมีเยอะแยะไม่เดิน )

"ประกันภัยไทยวิวัฒน์" บัตรพนักงาน 055 "แสงเตย โอดเชิง".. / เดินเข้า ปปส. หันมามองหน้า 1 /ครั้ง 2 ครั้ง / 3 ครั้ง (ตอนแรกก็ฉุน ยืนด่าคนเดียวว่าเธอ "กวนตีน"ที่เดินมีเยอะแยะไม่เดิน ) / แต่ต้องอาใหม่ คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่วไม่ดี.. / ถ้าเป็นคนขับรถยนต์ คุณแสงเตย คงจะต้องชนท้ายคันหน้า แล้วด่าคนขับคันหน้า แต่ไม่ด่าตำหนิตนเอง "รีบเร่ง ใจร้อน ข้างหน้าเบรค แต่ตนเองขับจ่อท้ายตามติด ๆ "... / เหตุการณ์... ฉันเดินดูดนมขวดเมจิด้วยสติ เห็นรถเก๋าสีดำ (อย่างแพงคันยาว) เคลื่อนรถออกมาชะลอจะออกจาก ปสส. จึงหยุด เพราะทางเดินมีน้ำนองเล็กน้อยบนพื้น รอให้รถไปก่อน (เป็นนิสัยปกติของฉัน) / มีผู้หญิงคนหนึ่งและอีกหลายคน แซงซ้ายเดินผ่านไป เพราะรีบ.. ก็ไม่ว่าอะไร คุณรีบคุณก็มีสิทธิ์ไปก่อน ฉันก็แอบหยุดริมประตู .. / ผู้หญิงใส่เสื้อโปโลสีน้ำเงิน (ดูใหม่เอี่ยม) กางเกงรัดรูปสีดำ เหนือข้อเท้า รองเท้าแตะยางสีเขียว (คล้ำ) / คนอื่นก็เดินผ่านไป แต่คุณแสงเตย หันมามองหน้าฉัน มองตา ทำคิ้วขมวด มองหน้าตาขวาง ๆ / 1 ครั้ง ....เธอเดินอย่างรีบเร่ง.. แล้วก็หันมามองหน้าฉันอีกเป็นครั้งที่ 2 / เธอเดินข้ามถนน ขึ้นฟุตบาท หันมามองหน้าฉันอีกเป็นครั้งที่ 3 / ฉันเลยต้องเดินตามเธอไปเลย.. เธอวางกระติกน้ำแข็ง ฝาสีเขียวเข้ม บนโต๊ะ 2 ริมเสา .. มีเพื่อนผู้ชาย เพื่อนผู้หญิง สีหน้าเป็นปกติแล้ว.. / เดินไปซื้อกับข้าวใส่จานจากร้านอาหารใต้ เป็นของทอด / เดินมาที่หม้อหยิบช้อนส้อมจุ่มช้อนส้อม / ฉันก็มองหน้าเธอ เธอก็มองหน้าฉัน.. / แล้วก็ไปวางที่โต๊ะดังกล่าว.. เธอก็เงยหน้ามามองฉันอีก.. นั่งเก้าอี้เทข้าวจากถุงใส่จาน.. / ตอนมาจุ่มช้อนเห็นป้ายพนักงานพันคอ .. ฉันจึงอยากรู้ว่าเธอชื่ออะไร.. / จึงเดินเข้าไป หันหน้ามองกันไปกันไปมองกันมา ฉันมองไม่เห็น เห็นแต่ตัวเลข 0555 / ต้องขอโทษน้องผู้หญิงกำลังนั่งทานข้าวอยู่อีกโต๊ะ ฉันต้องข้ามหลังเธอ เพื่ออ่านชื่อให้ออก ถ้าจำไม่ผิด "สายเตย โอดเชิง" จากชื่อและหน้าตา อาจเป็นคนเหนือมากกว่าคนอีสาน.. ดูจากโหวเฮ้ง ผิวขาวอมเหลือง(ซีด) อาจลงแป้งแต่ไม่แต่งหน้า อายุน่าจะประมาณ 40 up / รูปร่างสมส่วน (ดี) สูงไม่เกิน 158 ซม. / ถ้า "ประกันภัยไทยวิวัฒน์ พบข้อความบันทึกของฉัน ได้โปรดถามเธอว่า.. ฉันเดินหยุดเพื่อหลบรถ เป็นความผิดของฉัน หรือเธอรีบเร่งซะจนไม่ดูตามาตาเรือ แล้วก็มามองหน้า คิ้วย่น ตาขวางใส่ 3ครั้ง.. ทางบริษัท ควรจะจัดให้มีการอบรมพนักงานทั้งเรื่องธรรมะ และความฉลาดทางอารมณ์ E.Q. หน่อยนะคะ.. ถ้าคุณแสงเตย ไปทำหน้าอย่างนี้กับคนเสียสติ บ้ากว่าฉัน แล้วถ้าบังเอิญ เจอคนมีอาวุธ อาจโดนแทงตายคาที่ หรือไปเจอนางมาร้าย เธออาจโดนตบได้นะคะ ขอเตือนไว้.. / หน้าตาบัตร น่าจะจบการศึกษาสูงอย่างน้อยปริญญาตรี.. มองจานาฬากา อีก 10 นาที 8 โมง.. / อนึ่ง.. ฉันบันทึกไว้.. เผื่อการณ์ภายหน้า หากฉันถูกทำร้ายร่างกายพิการหรือตายไม่ธรรมชาติ.. ขอให้ตำรวจได้ติดตามบุคคลนี้ ซึ่งฉันถือว่าเป็น "คู่กรณี" ซึ่งอาจมาดักทำร้ายในอนาคตก็เป็นได้.. เพราะหันมาด่ามองหน้าด้วยคิ้วย่นผูกโบว์ ตาขวาง มากกว่า 1 ครั้ง.. ก็ถือว่าเป็นบุคคลจิตไม่ปกติ.. หรือ E.Q. บกพร่อง.. พฤหัสบดี 9 ตค.57 / ส่วนฉันมาเล่นเน็ตที่ห้องสมุดซอยพระนาง ทุกวัน เวลา 09.00-10.00 น. อาทิตย์ 9.30-10.30 น. ยกเว้นวันจันทร์ เพราะเป็นวันหยุดทำการ.. / บอกไว้ให้เธอมาดักตีหัว.. 555 เจอคนบ้า(อีปู).. ระวังตัวหน่อยนะคะ.. คุณแสงเตย โอดเชิง..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น