วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

เฮ้ย..ไปไหนวะ..วันนี้ก็เหมือนทุกวัน..มีแต่คนเป็นหวัดมาห้องสมุด..น้องติ๊ด ๆ (ดิคทอล์ค)ก็มา.แหมพิมพ์แบบสัมผาดด้วยน๊า..

เฮ้ย..ไปไหนวะ..วันนี้ก็เหมือนทุกวัน..มีแต่คนเป็นหวัดมาห้องสมุด..น้องติ๊ด ๆ (ดิคทอล์ค)ก็มา.แหมพิมพ์แบบสัมผาดด้วยน๊า.. / พี่ผู้ชายใส่แว่นปากจัด เห็นแกกำลังเดินมาอีกหลายก้าวหรอก..แต่เราเบรคไว้ก่อน..หน้าตาแกดูมีรังสีอำมหิต..รุนแรง.. ท่าทางเอาเรื่องแฮะ..พี่แว่น บ่ายนี้ ฟืด อีกแล้ว..เราเลยเอาทิชชู ม้วน ๆ ๆ ๆยัดอุดหูไว้..ได้ยิน แต่ก็เบาหน่อย..อ่ะ / วันนี้เจอบนโต๊ะคอม..เศษเส้นไม้กวาด..ยาว 2 นิ้วกว่า..เส้นผมตรงเส้นใหญ่ ยาวประมาณ 2 ซม...ไม่รู้แม่บ้านเขาใช้ผ้าถูพื้นมาเช็ดบนโต๊ะหรือเปล่า ผ้าอเนกประสงค์เลยอ่ะ.. / ไอ้เราตอนอยู่บ้านน้อง Poom ซื้อผ้าขนหนูแพ็ค 20 บาท.. ใช้ที ซักที ก็ 10 ผืน..ตากหนีบกับไม้แขวนเสื้อ.. ถูกเปียก..1-2 ผืน..นอกนั้น ถูแห้ง สำหรับเช็ดโต๊ะกินข้าวในครัว.. แต่เจ้าของบ้าน ผืนเดียว.. แล้วน้ำก็ซึมเข้ารอยขอบ..ขอบบานออก ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น