วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

ถามมา "โดนเหรอ" ข้าราชการจามฮัดเช้ย.. ถึงจะปิดปากก็เถอะ เราก็อื้อหือ..ไม่รู้หรือไงว่า ในระยะ 1 เมตรน่ะ แพร่เชื้อได้.. ละอองก็เถอะ..

ถามมา "โดนเหรอ" ข้าราชการจามฮัดเช้ย.. ถึงจะปิดปากก็เถอะ เราก็อื้อหือ..ไม่รู้หรือไงว่า ในระยะ 1 เมตรน่ะ แพร่เชื้อได้.. ละอองก็เถอะ.. / ควัดเอายาอมขึ้นมาดม.. ถามมาได้.. มามองจอเรา เล่นอะไร FACEBook เหรอ.. เออ..สิคะ.. เราทำไง.. ก็รีบควักแอลมาฉีดใส่มือ ป้ายจมูก..ไม่รู้ทันอ๊ะป่าว.. ที่ห้องสมุดซอยพระนาง..น้องผู้หญิงวันนี้มัดผม..แต่จำรองเท้าได้..ผ้าใบสีขาวป่น แถบสีชมพูอมม่วง(อ่อน).. อ๊ะเหะ อ๊ะเหาะ..2จังหหวะ.. มาถึง..ก็หลายรอบ../ ผู้ชายที่ใส่แว่น ก็เอ๊าห์ แต่เบาแล้ว ไม่มีน้ำมูกแล้ว.. แต่พอได้ยินน้องผู้หญิงไอ..ก็เงยหน้าขึ้นไปมอง..น้องเค้า../

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น