วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

ห้องสมุดซอยพระนาง..โสน้าหน้า.. หนุ่มสาว 2 คนนั่งโต๊ะประจำ.. ที่เรานั่ง.. ทำไงได้..เขามาก่อน.. แต่นี่ก็ที่ประจำของเราเหมือนกันนี่นา ฉีดแอลฯเบาบาง

ห้องสมุดซอยพระนาง..โสน้าหน้า.. หนุ่มสาว 2 คนนั่งโต๊ะประจำ.. ที่เรานั่ง.. ทำไงได้..เขามาก่อน.. แต่นี่ก็ที่ประจำของเราเหมือนกันนี่นา ฉีดแอลฯเบาบาง / ใช้กระดาษทิชชูเช็ดทันที.. (ก็มีหลายคนที่เช็ด ใช้กระดาษเช็ด) ไม่ใช่ป้าเช็ดไม่สะอาด..แต่บางทีก็จะมีคราบเศษยางลบ ดำ ๆ .. / น้อง 2 คน ตกลงกันลุกไปนั่งโต๊ะแถวกลาง ข้างชั้นหนังสือ.. ผลคือ..ลุงขาประจำก็มานั่งเหมือนกัน..แอบโสน้าหน้านิดหน่อย.. แล้วพวกน้องจะหนีไปนั่งโต๊ะไหนต่อคะ.. วันนี้วันอาทิตย์ เต็มทุกโต๊ะค่ะ... เมื่อวานพี่ผู้ชายซื๊ดถาม หน้าตาแกเป็นคนอารมณ์ดี ถึงผิวจะเข้มแบบชาวใต้.. ยิ้มสวย ฟันงี้ ขาวสะอาดเชียว (ไอ้เราก็ยังกลัวแกยังไม่หายหวัด..แต่แกก็ไม่นั่งโต๊ะเดียวกับน้องที่เป็นหวัด วันนั้นเห็นคุยกับน้องที่ทางเชื่อม..คงจะเรียนกฎหมายเหมือนกัน ถามจบกันเมื่อไหร่) / เขาถาม "เห็นพี่มาทุกวันเลย มาเป็นเดือนแล้ว" ถามซ้ำ.. "ทำงานหรือครับ" / "เรียนหรือเปล่าครับ) / (ขี้เกียจเล่า..เรื่องยาว)... / ก็ดูพี่เค้าอัธยาศัยดีไม่น้อยเชียว.. แต่เราจะกิน "เบนโตะ" ยังไม่อยากคุยด้วย.. พี่ไม่ว่าหยิ่งนะคะ...แต่เค้าน่ะเรียกเราพี่.. จริง ๆ เขาก็ยังดูอายุน้อยกว่าเรา.. (ยอมรับแล้วเรอะ..ว่าหล่อนน่ะแก่แล้ว..เออว่ะ)...../ น้องผู้หญิงใส่แว่น คุยโทร.มือถือ (ฝนตกพรำ พรำ น้องเลยนั่งคุยที่โต๊ะหรือ..แต่คนอื่นเขาเดินออกไปโทร.ที่ทางเชื่อมทุกคน).. นั่งมุมข้างเสา ข้างโต๊ะคอม.. เรามองหน้าไม่หยุด เธอเอามือป้องปาก.ก็ฉันยังได้ยินอยู่นี่จ๊ะ.. น้องก็มองหน้า.. คุยนานเกิน 1-2 นาที.. คุยเสร็จวางสาย..แล้วก็กด ติ๊ด ๆ อีกนิดหน่อย.. สักครู่ หันไป..เห็นน้องเขามองหน้าเราอีก.. (จะเอาเรื่องก็ลุกมาเลยน้อง...) หล่อนผิดมารยาทอย่างแรง..ยังจะมาหน้าด้านมองหน้าเราซ้ำอีก.. เดี๋ยวปั๊ด..สอย.. (ดูก็มีการศึกษา..แต่ไหง ขาดสามัญสำนึกจ๊ะน้อง).. / อยากรู้จัง พี่ผู้ชายด่าเก่ง เขาใช้สิทธิ์อะไร ถึงได้ใช้คอมของห้องสมุด.. ดูเหมือนนั่งทำงาน...แล้วคนอื่นจะใช้ได้มั๊ยเนี่ย... / ผู้ชายทีนั่งข้างมุมแก..ลุกจากที่นั่งเดิม..ไปนั่งอีกโต๊ะ.. แกก็มองตามปากเข้ม ๆ บึ้ง ๆ ตาเหลือบ ๆ ..(เหมือนจะด่าด้วยสายตา.. อีกครั้ง นั่งข้างล่าง..ผู้ชายก็ลุกหนี ก็ก็มองลักษณะเช่นเดียวกัน)..แสดงว่าแกเป็นคนอารมณ์ไม่ค่อยดี... มั๊ง... (ระวังตัวไว้เถอะ..ชอบไปแอบมองแก...(ก็บังเอิญน่ะ) เดี๋ยวแกจะด่าเข้าให้.. นังตัวแสบ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น