วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ ป๊า ...ขนาดแม่วูดดี้สาวพี่น้องเป็นพรวนเขายังได้ที่ดินกระผีกนึงเลย



เชื่อเลยเนอะ ป๊า ...ขนาดสาวพี่น้องเป็นพรวน มีพี่สาวด้วย เขายังได้ที่ดินกระผีกนึงเลย ..เค้า ไอ้ปู เป็นลูกสาวคนเดียวของป๊าที่ช่วยป๊าทำงานทุกอย่าง..ไปไหนไปกัน.. แต่สุดท้าย เค้าต้องมากลายเป็นหมาข้างถนน..สาวแม่วูดดี้ พ่อแม่เขายังยกที่ดินให้ตั้งแปลง 2 แปลง.. แต่ไม่เป็นไร ชั่งมัน.. บางทีเค้าอาจจะผิดเองที่เกิดมาเป็นลูกป๊ากับม๊า..
*
ผัวเมียเลิกกัน ไอ้ป๊อปกับสาว แม่วูดดี้ ยังได้บ้านตั้งหลัง..ไม่น่านเชื่อ เค้าเป็นลูกป๊าแท้ ๆ ..สุดท้าย เงิน 7 พัน ยังถูกกั๊กไว้จนกว่า ลูกชายคนโตของม๊า ไปเซ็นรับมรดก.. เค้าคงควรจะน่าดีใจ..ที่ต้องเซ็น "ไม่ขอรับมรดก" ให้ลูกชายป๊า.. (แม้แต่ลูกชายคนเดียวของป๊าก็ไม่มีเงินสักบาทเดียว).. โลกนี้ก็เป็นเช่นนี้แล..
*
จะรอของม๊าน่ะเหรอ.. อีก 30 ปีถึงจะขายได้. ขนาดขอที่ดินแลกเป็นเงินสด มารักษาตัว มาทำทุนทำมาหากินม๊าเขายังไม่ให้เลย..
*
ที่นี่ อมตะนคร.. มีแต่คนทำมาหากิน ซื้อตึกกันเป็นว่าเล่น... 2 ล้าน 3 ล้าน.. จากที่เคยเป็นป่า อย่างตลาดลาว ซื้อ 2 ห้อง ทำร้านทอง ปาเข้าไปตั้งเกือบ 15 ล้านบาท
*
ทำไมป๊าไม่มาซื้อที่แถวนี้เก็บไว้นะ ลูกชาย 2 คนของป๊าจะได้รวยกว่านี้
*
ตอนนี้เค้าเป็นหมาข้างถนน หมาขี้เรื้อน หมามะเร็ง.. สารพัด.. ปัจจุบันขณะก็เหมือนคนใกล้ตาย.. แต่ลูกชายป๊า เสวยทรัพย์ สมบัติ มรดก อากง อาม่า..มีกิน มีใช้ ถึงลูกถึงหลาน (ใหม่) ของมันไปอีกไม่รู้กี่ชาติ.. อายุใกล้ 50 ก็สบาย ไม่ต้องทำงานอะไรแล้ว..เฮ้อ..นึกอิจฉา (แต่ไม่ริษยา) ในวาสนา ของคุณป๊อป สุชาติ สุพรรณโกมุท.. ว่าแต่ ป๊า ยกที่ดินให้ป้อม เปสเช่ สุเทพ สุพรรณโกมุท หรือเปล่า .. คุณป๊อป บอกได้ แจ๋บอก ป้อมไม่ได้ที่ดิน ไม่ได้เงินสด..ตกลง ตระกูล "สุพรรณโกมุท" กับตระกูล "จงมีความสุข" ตระกูลไหน โกหก ตอแหลมากกว่ากันนะ..เค้าอยากรู้จัง (นี่ยังไม่รู้อีกเหรอเรา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น