วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

9 ธค.54 ต้องปล่อยให้ทองอาผอ 1 สลึง กับจี้ของซาโกว หลุดจำนำ เพราะ..

สุชาติ สุเทพ สุพรรณโกมุท 9 ธค.54 ต้องปล่อยให้ทองอาผอ 1 สลึง กับจี้ของซาโกว หลุดจำนำ เพราะ.. คุณนายวิภา จงมีความสุข พูด "เตี่ยมึงไม่ได้ยกสมบัติ มรดกอะไรให้มึงแต่ชิ้นเดียว" ทองเอาไปจำนำ หาเงินจ่ายค่าเช่าห้องเดือนะล 2,400-2,600 ไม่รวมค่าน้ำค่าไฟ..คนพวกนี้ไม่เคยถาม ไม่เคยคิดจะช่วยอะไรเลย..แน่นอนล่ะ..ก็เราโง่ คิดว่าเป็นพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน..เซ็น "ไม่ขอรับมรดก" ให้พี่ชายคนโตไป เขาอาจจะมีน้ำใจแบ่งเงินสดให้เราไปทำทุนทำมาหากินบ้าง  แต่เปล่าเลย 3 คนแม่ลูกรวมหัวกัน ได้สมบัติไปจนหมด คุณนายวิภาถามแบบเหยียด ๆ "จะเอามั้ย เงินในบัญชีของเตี่ยเอ็ง 7,000 น่ะ จะเอามั้ย" โหอมพะนำตั้งนาน.. ใจจริงก็คิดอยู่ว่า "ถ้ามันไม่มาขอเงินเรื่อย ๆ ก็จะเก็บเอาไว้ลูกชาย หลานสาว ของคุณนายวิภา ใช้แน่นอนเลย ส่วนหลานชาย 2 คนน่ะเหรอ..คุณนายอาม่าก็เลี้ยงแบบปล่อยตามบุญตามกรรม เหมือนแม่สาวของวูดดี้ ดีโน่ นั่นแหละ..
*
ใคร ๆ สวดภาวนา .."ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็เกิดเป็นลูกแม่คนนี้" แต่สำหรับเรา ต้องพูดว่า "ไม่ว่าจะมีชาติหน้า หรือไม่มีชาติหน้า หรือถ้ามีชาติไหน..ก็ไม่ขอเกิดมาเป็นลูกแม่วิภา จงมีความสุข อีกทุกชาติไป"
*
ความคิด จิตใจ โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ผู้เป็นแม่ทุกคนในโลกนี้ เลี้ยงลูกชาย 2 คน ให้เป็นคนเห็นแก่ตัว.. ถ้าเรายังไม่ตาย สักวันคงได้เห็นสิ่งที่คุณนายแม่วิภา จงมีความสุข อบรมเลี้ยงดู สั่งสอนลูกชาย 2 คนนี้ ให้เป็นไข่ในหิน ไอ้ลูกแหง่.. ทุกสิ่งทุกอย่างจะย้อนกลับไปทำร้าย ทำลาย ตัวลูกมัน หลานสาวของมันทุกคนเอง..
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น