วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สุชาติ สุเทพ สุพรรณโกมุท

กูประกาศขายต้นฉบับ ข้อความบทความของกู ใน twitter และ facebook แล้วนะ..คนในโลกไซเบอร์จะได้รู้ และรู้จักพวกมึง 3 คนแม่ลูกซะที..หมาจนตรอก มันก็ต้องทำอย่างนี้แหละ..เพราะช่วยสร้างให้พวกมึงสบายได้..กูก็มีสิทธิ์ทำลายให้พวกมึงย่อยยับทางชื่อเสียง เหมือนกับที่มึงไอ้sas POP เอากูไปนินทา โพทะนาให้ Eซ้อ - ศักดิ์ 68/17 ฟังว่ากูเลว เอาแต่ขอเงินแม่ ให้ Eแม่บ้าน KC68/14-15 มานั่งด่ากู "โตเป็นควายแล้วยังขอเงินแม่ใช้" พูดสำเนียงไทยชัดเจน ทั้งทีปกติมันจะเว้าลาว...พูดซ้ำหลาย ๆ ครั้ง จนกูต้องคิดได้ว่าอ้อ Eแม่บ้าน KC มันด่ากู ทั้งทีกูไม่เคยทำอะไรให้มันเลย..ผัวมันสูบบุหรี่โยนก้นบุรี่มาหลังคาชั้น 3 เพราะรูกรงเหล็กใหญ่พอที่จะดีดออกมาได้..มันก็ปฏิเสธว่าผัวมันไม่ได้ทำ กลางคืนกูได้กลิ่นบุหรี่โชยมาถึงดาดฟ้า..เจ้าของบ้านก็บอก บ้านนี้มีคนสูบบุหรี่แค่ 2 คนเอง..ลูกมึง woody dino ก็ไม่ได้สูบบุหรี่ มาตัวไหนมันดีดก้นบุหรี่ออกมาล่ะ ฝนตกก็ไหลลงหลังบ้าน ท่อตัน.. Eซ้อมันด่ากู "หัดไปหาตรวจซะบ้างนะ จะได้เป็นปกติ มันว่ากูบ้า ก็มึงนั่นแหละ I sas POP ที่เอากูไปนินทาให้ Eซ้อ (ปากหมามาด่ากู ทั้งที่มันแต่งตัวสวย แต่ปากยิ่งกว่าอมหมาเน่ามาเสียอีก ทุ้ย)
*
กูมีแต่ตัว กับเศษเงิน 7,000 สมบัติเก่าของอาผอ ทอง 1 สลึง ต้องเอาไปจำนำเอาเงินมากินข้าว ซื้อไหมมาหัดถักเผื่อทำขาย...พวกแม่งไม่ให้อะไรกูเลย.แม้แต่เศษเงินที่จะลงทุนทำของขาย ซื้อของมาขาย..นอกจากจะบังคับให้กูเป็นทาสขายโชห่วย แลกข้าวแลกน้ำ เหมือนตอนเด็ก ๆ
*
แจ๋บอก "แม่เอ็งบอก มีอะไร ให้โทร.หาเค้า" / ตอนนี้ กูไม่ได้มีหน้าที่ขอเงิน หรือโทร.ไปหาแม่มึง....ถ้ากูพูดกูทำอะไรมาตั้งแต่เด็ก ให้พวกมึง มีตึก มีบ้าน มีกิน มีใช้ จนถึงทุกวันนี้ (ก่อนที่กูจะไปทำงานช่อง9) พวกมึงกลับทำกับกูอย่างนี้...พวกมึง "เอาตีนก่ายหน้าผาก" แล้วยังคิดไม่ออก..หรือว่าแกล้งโง่..ไม่คิด...ว่า กูควรจะได้อะไรคืนมาบ้าง..ที่ช่วยหาเลี้ยงพวกมึงมาตั้งแต่เด็ก..
*
กูไม่ได้ได้อะไร..ก็ไม่เป็นไร อย่างมากก็แค่ตาย...แต่ชื่อพวกมึง กูจะให้ชาวโลกได้อ่าน ได้รู้จักพวกมึง 3 คนแม่ลูก..แบบเต็มๆ ถ้าไม่มีใครอ่าน ไม่มีใครซื้อก็ถือว่าเป็นโชคดีของพวกมึงไป...แต่ถ้ามีคนซื้อไอ้ที่กูเขียน..แล้วถ้าเขาไปทำเป็นหนังสือ..พอจะให้กูได้มีเงินกินข้าวอยู่บ้าง ก็จะถือว่าเป็นต้นทุนของกู โชคดีของกูบ้างก็แล้วกัน ...พวกมึงอย่าด่า อย่าว่ากูใจร้าย ทำร้าย ทำลายพวกมึงเลย..กูก็แค่ต้องทำเพื่อความอยู่รอด แค่มีข้าวกิน มีเศษสตางค์ซื้อข้าวของส่วนตัวใช้ มีเงินรักษาตัว บ้าง..มีแต่น้ำเหลืองไหลออกจากท้อง..ไม่มีเงินรักษา
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น