วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

5 ธค.54 เชื่อว่าป๊าไม่ได้พูดหรอก "ไม่ได้ยกสมบัติ มรดกอะไรให้นังปูแม้แต่ชิ้นเดียว"

เชื่อว่าป๊าต้องพูดว่า "ให้ไอ้ปูมันเยอะหน่อย อย่าให้มันลำบาก เล็ก ๆ มันช่วยทำมาหากินมาเยอะ"
*
แต่คุณนายวิภา พูดว่า "เตี่ยเอ็งเขาไม่ได้บอกว่าให้สมบัติอะไรเอ็ง แม้แต่ชิ้นเดียว"  / "ถ้ามึงอยากได้สมบัติ โน่น ไปเอากับอีดอกที่อยู่กับมันน่ะ เอาเงินเตี่ยมึงไป 3 แสนกว่าบาท"
*
"ผีกูก็ไม่กลัวนะโว้ย เตี่ยมึงตายไปแล้ว กูก็ไม่กลัวนะโว้ย จะบอกให้" คุณนายวิภา จงมีความสุข พูด..รู้แล้ว ก็ไม่เคยเห็นกลัวเขาตั้งแต่เขายังเป็นหนุ่ม ด่าเขาทุกวัน ไม่เรื่องอะไรที่คุณนายวิภา ไม่ด่าเขา...จนเราติดนิสัยแม่ บางทีก็ด่าพ่อไปด้วย... "ตอแหลเหมือนเตี่ยมัน" แปลกเนอะ..คุณนายแม่วิภาด่าเรา.. แต่ไม่เคยด่าเราว่า "ปากร้าย ใจร้ายเหมือนแม่มัน" เลย..สงสัยมีแต่ลูกชาย(เทวดา) 2 คน ที่นิสัยดี (ชอบด่า กลั่นแกล้งเรา น้องสาวมันแท้ๆ..แต่น้องสาวเทียมๆ คุณหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ..ไอ้สุชาติ สุพรรณโกมุท โอ๋..ๆๆๆ ดูแลยังกับไข่ในหิน ประเคนให้ทุกอย่าง ขับรถเก๋ง Honda Jazz ไปรับไปส่งสารพัดที่ล่ะมั้ง แม้แต่ย้ายไปอยู่ที่ไหนของคุณหนูหลิน มันก็คงไม่ได้ขนใส่มอเตอร์ไซค์ย้ายที่ซุกหัวนอน เหมือนเราหรอก)
*
ฟ้ามีตา ฟ้ามีตา ฟ้ามีตา...ใครทำชั่ว ทำผิด คิดร้าย..สวรรค์ต้องลงโทษ นรกต้องการตัวพวกมัน ..อย่างแน่นอน
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น