วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนทำเรื่องซื้อคอนโด ให้เราไปกู้ร่วม แต่พอขายได้เงิน

ตอนป๊าทำเรื่องซื้อคอนโด ให้เราไปกู้ร่วม ที่แบงค์อะไร..ไม่รู้ ไปโอน เช็คมีชื่อ2คน นายสมศักดิ์ สุพรรณโกมุท น.ส.สุวรรณา สุพรรณโกมุท.. ส่งเช็คให้คนขายคอนโดฯ โฉนดเป็นของป๊า.. พอป๊าขาย ก็ให้เราไปเซ็นชื่อ "เป็นโสด ไม่ได้จดทะเบียนสมรส" ในเอกสาร ตอนไปโอนคอนโดให้คนซื้อ ป๊าบอกจะให้เงิน 1 หมื่น.. เรากลับไปทำงานต่อ..รอเป็นเดือน ป๊าก็ไม่ให้ โทร.ไปถาม..ป๊าบอก เดี๋ยวโอนให้..จนในที่สุด เราต้องโทร.ไปบอก "ป๊าไม่ต้องให้แล้วนะ ไม่เอาแล้ว"..จบ แล้วป๊าก็ไม่ให้จริง ๆ ... ป๊าได้เงินขายคอนโดฯ เสียค่ารถ ค่ากินข้าวกลางวันให้เรามื้อเดียว จบ..
*
ไปสำนักงานที่ดิน มีแต่ไปเซ็นชื่อ ในเอกสารพวกนี้ทั้งนั้นเลย ได้เงิน 7,000 เป็นค่าเซ็นเอกสาร "ไม่ขอรับมรดก" ให้นายสุชาติ สุพรรณโกมุท
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น