วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

หาก คุณแม่ นางวิภา จงมีความสุข เขียนพินัยกรรม มอบทรัพย์สิน เป็นมรดกให้ นังนี่ นังปู

หาก คุณแม่ นางวิภา จงมีความสุข เขียนพินัยกรรม มอบทรัพย์สิน เป็นมรดกให้ นังนี่ นังปู (น.ส.สุวรรณา สุพรรณโกมุท ลูกสาวคนเดียวที่ช่วยพ่อแม่ทำมาหากินตั้งแต่เด็ก..ไปตลาด ช่วยซื้อของ หิ้วตะกร้า ตัวเอียง..ทุกอย่างที่พ่อแม่สั่ง)
*
ข้าพเจ้า นางสาวสุวรรณา สุพรรณโกมุท บุตรสาวของนายธรรมพล สุพรรณโกมุท และนางวิภา จงมีความสุข..ไม่ขอรับมรดกใด ๆ จากนางวิภา จงมีความสุข แม้แต่ชิ้นเดียว หากในภายหน้า นางวิภา จงมีความสุข ได้ทำพินัยเผื่อการตาย (เช่นเดียวกับที่นายธรรมพล สุพรรณโกมุท หรือนายสมศักดิ์ สุพรรณโกมุท) ได้เขียนยกทรัพย์สิน เงินสด ทองคำ หรือทรัพย์สินอื่นใดให้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้า นางสาวสุวรรณา สุพรรณโกมุท ขอมอบทรัพย์สิน มรดกทุกอย่างที่นางวิภา สุพรรณโกมุท(มารดาของข้าพเจ้า) แก่มูลนิธิการกุศล หรือ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ให้ทั้งหมด ทุกบาททุกสตางค์ หากนางวิภา จงมีความสุข มอบทรัพย์สินเป็นตึกแถว บ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ใด ๆ ก็ขอนำไปขาย และนำเงินทุกบาททุกสตางค์มอบให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์..(เนื่องจากนางวิภา จงมีความสุข ได้เคยกล่าวด้วยวาจาว่า ทรัพย์สินที่มอบให้ข้าพเจ้า หลังจากได้รับมอบแล้ว 30 ปีจึงจะขายได้..ข้าพเจ้าคาดว่า จะมีอายุไม่ถึงไปอีก 30 ปี) จึงเขียนข้อความเหล่านี้ เพื่อทราบ และดำเนินการ หากสามารถดำเนินการตามกฎหมายให้ถูกต้องได้
*
สุวรรณา สุพรรณโกมุท
*
ทรัพย์สมบัติ มรดก ที่นายสุชาติ สุพรรณโกมุท ได้รับจากบิดา นายธรรมพล สุพรรณโกมุท ร้านค้าที่ปากซอยบึงนายพล (ประชาร่วมใจ 43) ห้องเช่า (ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง) ค่าเช่าบ้าน ทุกบาท..ที่ซอยไมตรีจิต.. ส่วนที่ดินแปลงอื่น ๆ ข้าพเจ้าไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด..เซ็นมอบโฉนดให้ใครไปอีกหรือไม่ อย่างไร เพราะไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยอยากได้ทรัพย์สมบัติของพ่อ.ของแม่..(และไม่มีวันหวังว่าจะได้)..
*
ส่วนใครอยากรู้ว่า ร้านผักขายโชห่วย จะขายของดีพอ ๆ กับ ร้าน 7-11 หรือไม่ ไปดูได้ที่ 138/2 ซอยพิพัฒน์ 2 ถนนคอนแวนต์ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร. 02-2668672
*
ตอนนี้ยกให้เหลน หลานของแจ๋ 2คนผัวเมียขายผัก ..ทำไมไม่ให้เขาขายโชห่วยด้วยก็ไม่รู้..
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น