วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

ก๋วยเตี๋ยวเรือ "ตั้งหลัก" มีทั้งหมูและเนื้อ แยกหม้อ..ซอยทองหลาง นิคมฯ อมตะนคร

ซอยทองหลาง ก๋วยเตี๋ยวเรือ หมูสด ลูกชิ้นหมู หมูตุ๋น ราคาเดียว ชามละ 15 บาท (กากหมูอร่อยมาก) หมูตุ๋นไม่เปื่อยยุ่ย กำลังพอดี หมูสดขาว น่าจะนุ่ม (หั่นหิ้นหนาประมาณ 2 mm. ลวกสุกกำลังพอดี นุ่มไม่แข็ง รสธรรมชาติ คิดว่าไม่ได้หมักนะ) ให้หมูตุ๋นเยอะ..อร่อยมาก แต่น้ำซุปออกหวาน ชิมก่อนปรุง พริกป่นคั่วเอง บดเองละเอียด..ไม่เผ็ดมาก.. ลูกชิ้นหมูก็ O.K. ค่ะ สีไม่ขาว น่าจะไม่ใส่แป้ง (หมูสด+ลูกชิ้นหมู 1 ลูก) ถามลูกค้าด้วยว่าเป็นอิสลามหรือเปล่า (แกบริการลูกค้า เอาใจ(ใส่) ลูกค้ามากเลย) เปิดขายมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว.. อัธยาศัยดีค่ะ.. ใครมาอมตะนคร แวะชิมกันได้นะคะ อร่อย (ไม่ฟันธง..เพราะไม่มีธง / ไม่ confirm เพราะชีวิตไม่ firm อ่ะน่ะ)
*
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ มีเนื้อสด และลูกชิ้น (ไม่มีเครื่องในนะคะ)
*
จัดให้ไม่ได้ค่ะ..ต้นทุนสูงมาก เคยเอามาแล้ว โหระพา กก.ละ 120 ถั่วงอกอีก.. อันนี้เห็นใจจริง ๆ ค่ะ
*
หมูตุ๋นเปล่า ถ้วยละ 25 บาท.. ใส่ถุง takeaway กลับบ้าน ถุงละ 20 บาท...สงสัยไม่มีข้าวเปล่า.. แคบหมูยังไม่มาส่ง แคบหมูมาแล้วถุงละ 5 บาท ฟูสวยน่ากิน.. มีเกาเหลาชามละ 30 ข้าวเปล่าถ้วยละ 5 .. มีลวกจิ้มด้วย...ไปดู menu เอาค่ะ..
*
ขายทุกวัน (นอกจากป่วย ไปธุระ ถึงหยุด ติดป้ายบอกล่วงหน้า 1 วัน) ไม่ต้องสั่งพิเศษ เพราะมี size เดียว 15 บาท ..วันนี้ไปชิมมา ซัดไปซะ 3 ชาม.. 45 บาท น้ำแข็งเปล่าแก้วใหญ่ (สแตนเลส) เต็มแก้ว
*
ขาย 9.00-16.30 น...
*
ถามว่ารำคาญมั้ย ถามอยู่ได้..เขาบอก "ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ" บริการดีจริง ๆ มีวัดเอาบาตรมาทำให้ทำบุญ น้องเขาถาม "วัดไหนคะ" ใส่สตางค์ทำบุญด้วย..
*
ถ้าไม่กินหวาน บอกได้นะคะว่า "ไม่ใส่น้ำตาล" ที่โต๊ะมีเครื่องปรุงรสครบ
*
ขอบอก "กำไรไม่เยอะ พออยู่ได้" สรรพากร อย่าเก็บภาษีเยอะนะคะ
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น