วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

"ชายพี๊กสุด"..เลียนแบบ ชายพิศุทธิ์.... จะ 50 แล้ว.. เรามองยังไง.. ไม่เห็นเป็นผู้ชาย.. บอกว่าเป็น สาวทอม ..ห้องสมุดซอยพระนาง.. แกะเอาเต้าเสียบกันเสียบออก แล้วเสียบปลั๊ก "ไอ้แป๊ด" ส่วนตัวของแก ใช้งานอย่างสบาย..มีที่มา..โปรดอ่าน

"ชายพี๊กสุด"..เลียนแบบ ชายพิศุทธิ์.... จะ 50 แล้ว.. เรามองยังไง.. ไม่เห็นเป็นผู้ชาย.. บอกว่าเป็น สาวทอม ..ห้องสมุดซอยพระนาง.. แกะเอาเต้าเสียบกันเสียบออก แล้วเสียบปลั๊ก "ไอ้แป๊ด" ส่วนตัวของแก ใช้งานอย่างสบาย..มีที่มา..โปรดอ่าน ฿฿฿ วันนึง..เรานั่งจด..เห็นผู้หญิง ผมสั้น สูงประมาณ 150 กว่านิด ๆ ใส่เสื้อเชิ๊ตสีปูนอ่อน (ส้มอ่อน) กางเกงสแล็ค รองเท้าหนัง.. สะพายเป้หลัง.. เดินเข้าห้องทำการบ้าน เดินมาที่โต๊ะสุดท้าย..แล้วเดินกลับ แล้วเดินรอบห้อง (ตอนแรกคิดว่าหาที่นั่งที่ถูกใจ) คนก็นั่งทุกโต๊ะ จนเกือบเต็มห้อง.. บางวัน..มายืนดูจ้องมอง หน้าจอคอมฯ เด็ก ๆ 2-3 คน นั่งเล่นเกมเน็ต / ไอ้หมอนี่ดูจนพอใจ แล้วก็เดินวน (เราเหล่แล้ว..ไอ้บ้าไม่มีมารยาทเลย).. เดินมาเหล่หน้าจอเรา.. ถ้าหยุดมองก็จะมองหน้าเขา / และแล้วเมื่อวาน ศุกร์ 14มีค. (ฝันร้าย) นังตัวดี (อีฉันนี่แหละ) ลงมาฟ้องมีน้องผู้หญิงใส่แว่น นั่งริมประตูห้อง จนท. เสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือ มากับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนั่งมุมข้าง / แต่คุณเธอนี่สิ.. เราก็บอก จนท.ว่า ทอมคนนี้ ผมสั้น ๆ ใส่เสื้อสีส้มอ่อน.. เดินมาที่โต๊ะสุดท้าย แล้วก็เดินหันกลับ เดินรอบห้อง.. (เช้านี้ โต๊ะว่างเยอะ แก่หาที่ถูกใจนั่งไม่ได้สักทีเหรอไงนะ)... / ผลคือ โต๊ะริมกระจก โต๊ะ 3 มีคุณป้าแก่นั่งอ่านหนังสือเงียบ ๆ คนหนึ่ง.. คุณ..เดินแล้วก้มเอานิ้วมือ เขี่ยดักเทปสีส้มแปร๊ด.. เขี่ยไปเขี่ยมา เอานิ้วจิ้ม.. (ครั้ง 1 ครั้ง 2 ครั้ง 3) แล้วก็ไปเดินรอบห้องอีก (ไอ้เราก็คิดว่าหนีแอร์ ช่องแอร์อยู่บนเพดานเยื้องไปหน่อย สาว ๆ บางคนมาจะบอก "ไม่เอา กลัวแอร์ลงหัว" ผลคือ.. คุณ...เดินรอบห้อง หลายรอบ (ดูหน้าตอนแรกคิดว่า เป็นดาวน์ ซินโดรม นิด ๆ ..แต่..เดี๋ยวเฉลย) .. ฿฿ พอลงไปบอก จนท. บอก "ดีแล้วแหละ ช่วยกันจับผิดก็ดี" (ไม่งั้นแอบใช้ไฟหลวง กฎระเบียบไม่ให้ใช้ไฟหลวง แต่เอาเครื่องพร้อมแบตสำรองมาได้).. WiFi ฟรี..แต่ ว๊าย.. ไฟน่ะ ไม่ได้ให้ใช้ฟรีนะเจ้าคะ?.. / เราก็ไปกินข้าว.. กลับขึ้นมานั่ง..สักพักใหญ่ คุณ.. ก็เดินเข้ามา เห็นมองหน้าเราทีนึง.. (จะเอาเรื่องเหรอ).. / เวลาผ่านไป..น้องผู้หญิงใส่แว่นกับเพื่อน เก็บของกลับแล้ว.. อ๋อ คุณ...อีกสักครู่ ก็เดินเข้ามา.. ตรงมาเลี้ยวเข้ามุมนี้ทันที.. วางเป้.. ควักอะไร ก็ไม่รู้..เราไม่ได้สนใจ.. แต่ได้ยินเสียง หันไปมอง.. คุณ.. กำลังก้มตัว แกะตัวเสียบกันเสียบปลั๊ก..แกแกะออกอย่างตั้งใจ..แล้วแกก็เสียบปลั๊ก "ไอ้แป๊ด" Ipad (น่าจะใช่ เล็กกว่า เอ4 หน่อยนึง) ใช้ปากกาจิ้ม.. ๆ ๆ ๆ ๆ อย่างสนุกสนาน.. / เวลาผ่านไป เป็นชั่วโมง.. เราก็ลงไปถาม จนท... "ตกลงสาวทอมคนนี้ เขามาขออนุญาตใช้ไฟฟ้าได้แล้วหรือ เห็นเข้าเสียบปลั๊กไอ้แป๊ดใช้งานอยู่" จนท.ดูจอ วงจรปิด.. / สักครู่ใหญ่..ก็เดินขึ้นไปบอก "ขอโทษนะครับ เราไม่อนุญาตให้เสียบปลั๊กไฟนะครับ" เขาก็ดึงออก / แล้วก็นั่งเล่นไอ้แป๊ดอีกสักครู่.. / เป็นเรื่องที่น่ากังวลใจไม่น้อย.. รปภ.ต้องเดินขึ้นมาเอาดักเทปสีส้มแปร๊ด มา ปรื๊ด ๆ ๆๆ แปะทับปิดรูเสียบ.. จบข่าว.. / แกก็นั่งเล่นไป... เวลาผ่านไป..ได้ยินเสียงโทรศัพท์ คุย "ครับ ๆ ) เสียงใครวะ เสียงผู้ชาย แต่มุมที่ได้ยิ มันน่าจะเป็นเสียงของ สาวทอม ได้ยินอีกที (คุยนานเกิน 1 นาที).. อ้าว "ผู้ชายหรอกเร๊อะ" (หัวเราในใจ..แล้วตาถั่ว ดูยังไงเป็นผู้หญิงทอม)..ก็ความสูงไม่เกิน 155 ซม. หน้าเอ๋อ ๆ ที่ไหนได้.. / ไอ้มือถือในกระเป๋าเสื้อสีขาว ใส่หูฟังสีขาว ที่แกเดินฟังตลอดเวลา .. แล้วเครื่องที่แกรับสายเข้าอีก.. ไอ้..อะไรก็ก็ไมรู้ case สีทอง มองไกล ๆ สีจาง ๆ .. กว้างประมาณ 3.5 นิ้ว ยาว..มาก..ประมาณ 6 นิ้ว เอาไม้บรรทัด ส่องไปที่แก.. (คุยตลอดเวลา จนจบ ) สักพัก เงยหน้ามาสบตากัน.. เรามองเขา เขามองเรา.. มองกันมองกันมา.. (ท่าทางเอาเรื่อง กวนส้นตึก พอควร) แต่เราไม่อยากเสียเวลา ดูคู่มวยแล้ว.. ไม่คุ้ม.. / จบรายการดีกว่า ชั่งแม่ง.. / ประเมินดูจาก หน้าตา เสื้อผ้า เป้หลัง (ขนาพอดีหลัง อยู่ทรง สีเทาดำ).. คงไม่ถูก.. / เสื้อเชิ๊ตเนื้อดี ตัดเย็บปราณีต..คงหลายสตางค์.. มือถือ เครื่องสีขาว..มือถือเครื่องสีทอง ไอ้แป๊ดอีกเครื่อง.. ไม่จนนี่หว่า.. แต่ทำไม สันดานเห็นแก่ตัว.. จ้องจะเอาของฟรี แอร์เย็นของฟรี ไม่พอ.. เดินหาที่เสียบปลั๊ก ไอ้ทุเรศ....แล้วสักพัก แกก็หัวเราะเยาะหยันในลำคอ ได้ยินเสียง "หึ หึ หึหึหึหึ" 1 รอบ.. เราเงยหน้าขึ้นไปมอง.. "ไอ้กร๊วก ศรีธนนชาย.. ถ้าแกหัวเราะเยาะฉันก็ชั่งแก..แต่ที่แน่ ๆ แนสะใจ...ที่แกไม่ได้เล่นไอ้แป๊ด ไอ้กร๊วก ผู้ชายหน้าผู้หญิง".....หึหึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น