วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (3/3) ฿฿ สักทั้งตัว ฟันแทงไม่เข้า..ภาวนะ ปลุกเสก..ของขึ้น นะมะพะทะ..ขนชัน มีดแทง นะมะพะทะ เหนียว..

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (3/3) ฿฿ เลือดออกยางบอน (เป็นยังไง) สักทีนึงก็เป็นไข้ เลือดกองกับพื้น แทงเข้าในเนื้อ.. ไม่ใช่เพราะศรัทธา..ผมเชื่อให้รางวัล ถ้าใครเหนียวมาหาผม ให้ล้านนึง.. ยิงหรือแทง ต้องมีวิธีแหละ..นี่ยิงไม่เข้า แทงไม่เข้า งั้นผมไปสักต่อ.. ถูกต้องมั๊ย ถ้าเจอคนเหนียว ชวนคุณวู้ดดี้มาจอยด้วย....(ลากเสียงยาว..)... ยึดติดกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้าสอนให้รู้แท้ รู้จริง แต่เรารู้แบบงมงาย ไม่พิสูจน์ ถ้าคนไทยพิสูจน์แบบวิทยาศาสตร์ นาซา ยิงไม่เข้า.. นาซาเค้าจะทำยังไง องค์การนาซา เชิญ.ไปเจิม ยานอวกาศ.. อาจจะพลาดไปหรือเปล่า อ๊าว แชลเลนเจอร์ ไม่เคยทำ ถ้าคนไทยทำ นาซา ทำ 100 พลาดปัญหา 1 เป็นเรื่องธรรมดา..พื้นฐานของเรา วัฒนธรรมเรา เขา แยกแยะ.. อยู่ที่ข้อเดียว..ความจริง เขา เรา หรือใคร ทุกคนต้องยึดความจริง อย่ายึดความงมงาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น