วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (2/3) .. วันนี้ หน้าตาผม ก็ดีพอสมควร..กลัวเรื่องกรรม ลูกทำร้ายพ่อ

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (2/3) ฿฿ https://www.youtube.com/watch?v=C2J0QRlkDoI ฿฿ ถ้าผมแต่งงาน ลูกมีเลือดผม 50% หลานก็มีเลือดผม 50% ไม่ต้องให้ผลประโยชน์เพราะว่าเขาเป็นของเรา..ใครก็ได้..เราให้ความรักเค้า.. เฮ้ย..ไม่ใช่ข้อแก้ตัว.. วันนี้ผมลูกน้องตั้งเยอะแยะ.. หลานผมตั้ง 20 กว่าคน..ผมมีความลับเยอะ..วันนี้คุณวูดดี้มาถามผม ผมตอบ หมดเลย..ตอบอย่างแม้จริง หลุมดำของผม.. รู้สึกไม่มีใครมาถามผมดำ ๆ เยอะอย่างนี้..เค็มมั้ย..ผมมัธยัสถ์ พอเหมาะ อะไรที่ไม่ควรจ่าย ผมไม่จ่าย อะไรที่ควรจ่าย ผมจ่ายหูดับตับไหม้..นาฬิกา ซีม่า เรืนอละ7 พัน เหมือน catier ไม่จำเป็นต้อง Rolex / เสื้อผ้า Silver ตัดแถวสุขุมวิทนี่แหละ ผ้าดี ร้านตัดไม่แพง ได้ทรวดทรง ผมยังหล่อเฟี้ยวก็ใช้ได้.. รถ เฮาะ ๆ ๆ ๆๆ เออใช่.. ลัมโบกินี.. 35 ล้าน..ไม่ได้เยอะนี่ เรามีมากกว่านั้นหลายร้อยเท่า..ผมมีความิคดเงิน เงินที่ผมมีอยู่ในตัวผม ถ้าผมไม่ได้ใช้ ไม่ใช่ของผม..เหลือใช้ ผมยกให้มูลนิธิหมด.ทำใหนสิ่งที่เราชอบ เป็นประโยชน์ต่อคนอื่น.. ผมสุดขั้ว สุดโต่ง.. อยากจะบิก ก็บิน มิค 25 ขับ 300 กม./ชม. ทำหนังสือที่ขายดีที่สุด นิคมฯที่ดีที่สุด..เล่นของ.. /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น