วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรายืนกินข้าวที่ทางเชื่อม..ยายแว่น เราเดินเข้าไป เงยหน้าขึ้นมามอง ด่าด้วนสายตา มองแล้วมองอีก..อย่าให้ของหล่อนดัง.. เดี๋ยวเอาคืน.. ขาประจำ มา 2 คนพี่น้อง

เรายืนกินข้าวที่ทางเชื่อม..ยายแว่น เราเดินเข้าไป เงยหน้าขึ้นมามอง ด่าด้วนสายตา มองแล้วมองอีก..อย่าให้ของหล่อนดัง.. เดี๋ยวเอาคืน.. ขาประจำ มา 2 คนพี่น้อง / เห็นมาทุกวัน คงกินมรดกเก่า.. ไม่ได้ทำมาหากิน..อ่านหนังสืออย่างเดียว.. / เราดูมือถือ มี Sms เข้า.. แต่กดปิดเสียง โทรศัพท์ คงลืมปิดเสียง Sms ... เข้า 1 ครั้ง.. แม่งมองอยู่ได้..มารยาทดีนักใช่มั๊ย.. อย่าให้ได้ยินของหล่อน จะลุกไปนั่งมองหน้า จัง ๆ เลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น