วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

ห้องสมุด สวท.. ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ให้เล่นเน็ตคนละ 30 นาที.. เมื่อเช้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน..ฉันเปล่านา..มันมีเอง..

ห้องสมุด สวท.. ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ให้เล่นเน็ตคนละ 30 นาที.. เมื่อเช้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน..ฉันเปล่านา..มันมีเอง.. / นั่งดูทีวี เก้าอี้ตัว 1 ลุกไปอ่านหนังสือ มานั่งดูเก้าอี้ตัว 2 (กลัวบังคนข้างหลัง) สักพักใหญ่ มีเสียงผู้หญิงพูดดังพอได้ยิน ห่างกันหลายเมตรอยู่... "ไม่รู้ใคร หรือเด็กที่ไหน ..ไปนั่งทับดินน้ำมันมา ติดที่เก้าอี้ (ต้องทำความสะอาด).. พูดซ้ำ 3 ครั้ง.. มีเสียงอีก "สงสัยคนเมื่อกี๊ที่นั่ง" ...หามิได้...ข้าพเจ้า ก่อนนั่งเห็นแล้ว..ว่ามุมเก้าอี้ ทางซ้ายมือข้างท้าวแขน.. มีรอยเปื้อนเป็นปื้นสีเทาดำ เป็นวง มีแหว่งนิดนึง.. อยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่เราจะนั่ง.. เที่ยงกว่าไปนั่งตัวเดิม..ก่อนนั้่ง มองอย่างพินิจพิจารณา รอยคราบปื้นสีเทาดำดังกล่าวได้หายไปหมดแล้ว.. หนูเปล่านา..รอยเปื้อนอันนั้นมัมีก่อนแล้ว.. อิฉันไม่ได้เล่นดินน้ำมันมาหลายสิบปีแล้วคร่า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น