วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (1/3)

วูดดี้เกิดมาคุย ด้านมืดของ วิกรม กรมดิษฐ์ (1/3) ฿฿฿ เค้าเข้ามาฟัน ผมพุ่งเข้าไปหาเค้าเลย มีดแล่เนื้อ หันมาฟันผมเลย ผมเร็วมาก..ผมเข้าประชิดตัว เค้าฟันไม่ทัน.. กระโดด บิดมือ แทงเข้าตัวเค้า แทงทะลุเสื้อ มีดหลุด ..กระชากให้หักขาด แขน บิวหัวให้หมุน กะฆ่าเขา.. วินาที มีพวก 2 คนมาดึงผมไป..กลัวผมจะมาตายที่นี่ ฿ ผมไม่ชอบใครมาทำร้ายผม ฆ่าคนได้ทุกเมื่อ ถ้ามีคนมาทำร้ายผม.. ชัวร์ ได้..แล้วแต่..ถ้าคุณทำผมก่อน ผมยิงคุณแน่..ถ้าวาจา ไม่ต้องวาจา ยิงแน่.. กฎหมาย ไม่เป็นไร คุณทำร้ายผม ผมไม่เก็บคุณไว้ทำยาหรอก.. ฿฿฿ สมัยก่อนพาผู้หญิงกว่า 10 คนไปทำแท้ง เค้าไปวัดตัวเลข ไม่ได้วัดทำแท้ง ความชั่ว กี่ราย..เกือบ 10 รายมั๊ง ไทย-ไต้หวัน ป้องก้น ก็แหม..ก็ไม่มีอะไรในโลก 100 เปอร์เซนต์ นับวัน นับผิดนับถูก.. 10 ครั้ง..(ตกเลขแหงเลย นับวันไม่ถูกเนี่ย) ไม่ใช่ 10 คน.. ก็ใช่ เออ ๆ ๆๆ เต็มใจไปเอาลูกออก ทำสาวท้อง อายุ 19 ตัวเองก็จะแย่ เงินเลี้ยงตัวเองก็ยังไม่มี.. ทำ..การที่เราท้อง ไม่พร้อม ลูกออกมาไม่ปรารถนา กรมพินิจ 60 กว่าเปอร์เซ็นต์ มาจาก broken family 10 ครั้ง ครั้งที่ 3-4 ระมัดระวังซี่ แต่มันพลาด..ฝีมือตก.. เคยทำท้องป่าว..แสดงว่าฝีมือดีกว่าผม..เดือนเดียว มีชีวิตอะไร เป็นแค่ เอ็มบริโอ.. เป็นกำลังว่ายนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ยังไม่ได้มีความรู้สึก ยังไม่ได้มีชีวิตอะไร 3-4 เดือน เอ๊ยอันนั้นไม่ดี แฟนไม่มีเมนส์ ต้องไปทำแล้ว.. ไม่รู้สึกผิด..ไม่ได้อยู่ใน position ที่จะรับผิดชอบได้ ไม่พร้อมทางด้านเศรษฐกิจ ยังไม่มี แบกคนอีกคน ยังไม่สมกับเหตุผล..ทำให้ผม วันนี้ไม่มีปัญหา..วันนี้พร้อม แต่ไม่อยาก..แต่งงานครั้งนึง..แยกทางกันไป คิดถึง.เป็นรักแรก ภรรยาผม 15-16 แต่ง 23 อยู่กันมา 11 ปี บอกเค้า "เป็นภรรยาคนแรก และเป็นภรรยาคนสุดท้ายของผม" แฟนมี เปิดทำอะไร..ควงในที่สาธารณะมี.. เยอะ ผมเป็นคนทันสมัย หัวใจเหมือนคอนโดฯ หลายชั้น ไม่มีใครอยู่ชั้นสูงสุด ไปแล้วแต่ฤดูกาล เค้ารู้มั๊ยกำลังคบกับคนอื่น สมัยก่อนไปด้วยกัน 4-5 คน รถตู้คันนึง เต็มคันรถ.. ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว.. ตอนนั้น 30-40 กว่า มีเป็นคน screen scan ได้กลิ่น.ไม่เค้าที ก็ไม่ไปย่งกับเค้าสิ.. (ไม่โง่นี่หว่า) ผมเคยกุยกับเลขา 20 กว่าปี คนนึง15ปี..ตั้งแต่ทำเป็นเลขา เคยมั๊ยมีโทรศัพท์ผู้หญิงมาร้องห่มร้องไห้ มารอผมที่หน้า office /good management บริหาร "อย่ามายุ่ง" รู้จัก เข้าใจเราอย่างแท้จริง..ไม่มีปัญหา มีปัญหา เพราะโกหกตอแหล ถ้าเราพูดจริง ๆ ปฏิบิติต่อเค้าอย่างจริง ไม่เคยมีเปลี่ยน เสมอต้นเสมอปลาย อะไรไม่อยากจะพูดความจริง ก็อย่าพูดสิ.. ไม่อยากจะพูด.ก็เก็บไว้ ไม่มีฮาเล็ม อยู่กันอย่างนี้ง่าย ๆ very simple ไม่อยากมีลกู ผมมีภาระ จากคอบครัว มีน้อง 20 กว่าคน เขยสะใภ้ 10 กว่าคน หลาน 18 คน ภาระทางใจ.เอาของที่เรามีอยู่แล้ว..ดูแลให้ดีก่อนเถอะ ของที่ยังไมเกิดมา ..ทำให้สิ่งที่กิดขึ้นแล้ว..ทำให้ดีก่อน..ค่อยไปคิดกับสิ่งที่ยังไม่เกิด นั้นคือลูกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น