วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ประชาธิไตยวิปโยค" ..ขอแสดงความเสียใจและขอไว้อาลัยแด่น้องเค้ก น้องเคน..น้องผู้หญิงที่เวที กปปส.ที่ไปกับแม่ที่ขายก๋วยเตี๋ยว

"ประชาธิไตยวิปโยค" ..ขอแสดงความเสียใจและขอไว้อาลัยแด่น้องเค้ก น้องเคน..น้องผู้หญิงที่เวที กปปส.ที่ไปกับแม่ที่ขายก๋วยเตี๋ยว / พวกเขายังคงเดินหน้าต่อไป.. คุณน้าคงยังมีความเชื่อว่า "บริเวณที่ชุมนุม ยังคงมีความปลอดภัย" ถึงขนาดนั่งสามล้อเข้าไปก็ไม่คิดว่าจะเป็นอันตราย.. ส่วนเรานั่งรถเมล์ฟรี เลี้ยวซ้ายผ่านแยก..เรายังไม่คิดจะไปซื้อของที่ BigC เลย..เพราะเดินไกล.. และไม่อยากฝ่าฝูงชน.. ขอให้น้อง ๆ ทุกคน หลับสบาย... เกิดชาติหน้ามาเกิดเป็นลูกของพ่อและของแม่คนเดิมอีก../ ฝ่ายหนึ่งบอก "เราต้องชนะ เพื่อความถูกต้อง และเป็นธรรม" อีกฝ่ายหนึ่งบอก "เราไม่สามารถให้ท่านชนะได้..เพราะเรายืนอยู่บนความถูกต้องของกฎหมายและประชาธิปไตย.เพราะถ้าเรายอมตามที่ท่านต้องการ.. คราวหน้า ถ้าเราได้เป็นรัฐบาล เราอาจถูกฟ้องร้อง ฐานทำผิดกฎหมายได้.."... / ตามข่าว..คุณพ่อบอก อยากให้ยุติโดยเร็ว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น