วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มะเช้าซื้อวันคัพ จะตบกะเด็ก..ก้มมองดู..ตรามหาลัยใหญ่ (ไอ้เราก็ยืนบ่น..ไม่รู้จักเข้าแถว)มาเสียบหน้าเรา(ว่าง) คนที่ยืนก่อนหน้าเรายืนเยื้องไปข้างหลัง...

มะเช้าซื้อวันคัพ จะตบกะเด็ก..ก้มมองดู..ตรามหาลัยใหญ่ (ไอ้เราก็ยืนบ่น..ไม่รู้จักเข้าแถว)มาเสียบหน้าเรา(ว่าง) คนที่ยืนก่อนหน้าเรายืนเยื้องไปข้างหลัง... / ไอ้เราก็ไปยืนต่อเค้า ไม่รู้หรอกเค้ายืนรอ แบบยกถุงใหญ่(หลายถุงเล็ก)..แต่น้องนักศึกษามาถึงก็ยืนสะพายกระเป๋าแขนซ้าย เสียบเข้ามาเลย ไม่ต่อหลังเรา.. เล่นมือถือ (หน้าตาก็ดูเรียบร้อย.. เรียนมหา'ลัยดังที่สุดในประเทศไทย) แต่ครูอาจารย์พ่อแม่ไม่ได้สอนให้เข้าแถวรึไง.. น้องคนชนต้องคอยดูว่าใครมาก่อน.. (แต่ดูมวยแล้ว..อัดเลย).. / สั่งไปแล้วแหละ น้องเค้าจำได้ แต่ก็กวนตีนหน่อยเถอะ.. "พี่เอา โอวัลตินเย็น..พี่มาก่อนน้องคนนี้นะ".. น้องเขาก็ชงกัน 2 คนแหละ.. แต่ถ้ายัยนักศึกษาได้ก่อนโดนด่าแน่.. คนท้องใกล้คลอดยังเดินมาต่อข้างหลังเราเลย..แต่แล้วก็ขอนั่งเก้าอี้..อ้าว..จัดไปค่ะ..ไม่ว่ากัน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น