วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"คอนเสิร์ตที่ค่าบัตรเข้าชมถูกที่สุดในประเทศไทย แค่ 25 บาท" / แถลงข่าว "ชีวิตใหม่2" บนเวที "นกน้อย เสียงอิสาน" ลานลาซาล สุขุมวิท 105

แถลงข่าว "ชีวิตใหม่2" บนเวที "นกน้อย เสียงอิสาน" ลานลาซาล สุขุมวิท 105 / เป็นการพบกันของ 2 คาราวานผู้ยิ่งใหญ่ ระหว่างคาราวานเอเซีย ท่องไซบีเรีย และคาราวานเสียงอิสาน ท่องทั่วไป มีวิถีการใช้ชีวินที่คล้ายคลึงกัน คือการเดินทาง การกินอยู่บนบนรถ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ทุกอย่างเป็นหนังสือให้คนไทยได้อ่าน และนำไปใ้ช้ประโยชน์.... คณะชาวเสียงอิสาน ขอฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานมูลนิธิอมตะ..แม่นกน้อยบอก "ขอโทษท่านวิกรมที่ืลืมซีน ไม่ค่อยเห็นความโรแมนติกกับผู้หญิงของคุณวิกรม.." / "ผมจะมีหนังสืออีก 2 เล่มคือ "คิดถึงแม่" (พูดถึงแม่ผม) และ "My Lady" ที่จะพูดถึงเรื่องความรักของผมครับ" / "คุณวิกรมและนกน้อยเหมือนกันอยู่อย่างคือ ความกตัญญูต่อแม่.."... .(จบข่าว ไม่ได้จด เอาเท่าที่จำได้..แบบ ย่อ ๆ ๆๆ ) / ดีเจเคนโด้+คุณวิกรม ถาม "ใครอยากรวยบ้าง ยกมือขึ้น" ยกมือกันทุกคนเลย..ถ้าเอาแผนที่มากาง.. จะเห็นว่าประเทศไทยของไทยอยู่ตรงกลาง..พอดี.. ทุกประเทศต้องผ่านพี่ไทยใช่หรือไม่(ใครเป็นพี่ใครเป็นน้องคะ)... / จะไปลาว ไปพม่า ต้องผ่านไทยใช่แม่นบ่อ..(แฟนคลับ...แหม่น).. / ต้องกินต้องใช้ของประเทศไทย แม่นบ่อ (แหม่น)... จากประสบการณ์ผ่านการถ่ายทอดเป็นหนังสือของผม จะทำให้ทุกคน รวย รวย รวย.. จบข่าว... ค่าดูคอนเสิร์ตถูกที่สุดในประเทศไทย แค่ 25 บาท เท่านั้น และยังไ้ด้หนังสือไปอ่านได้รับความรู้อีก....

1 ความคิดเห็น:

  1. ถามจากแฟนคลับหลายคนบอก..ปกติบัตราคา 120-140-150 บาท.. / ต้องจองคิวกันเป็นปี..จองปีนี้ได้ดูแม่นกน้อย ปีหน้า... เหลือเชื่อเลย.. เวทีแข็งแรงมาก..ผู้ชายตัวโต ๆ เต้นกันหม่องละ 2 คน..เวทีสะเทือน..แข็งแรงมาก ๆ .. / อลังการ มันส์พะยะค่ะ.. ดูยูทู๊บ ยังไม่มัีนเท่านี้เลย.. สนุกมาก... แฟนคลับเต็มแน่นสนาม..เต้นกันมันจริง ๆ..ร้องได้ทุกเพลงเลย ร้องไปเต้นไป...

    ตอบลบ