วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ดับเครื่องชน".. เพราะคนขับรถไม่เป็น.. เหยียบคันเร่งแล้ว..วิธีที่จะหยุดได้มีวิธีเดียวคือ....

"ดับเครื่องชน".. เพราะคนขับรถไม่เป็น.. เหยียบคันเร่งแล้ว..วิธีที่จะหยุดได้มีวิธีเดียวคือ..../ ดับเครื่องชน.. แต่ใครจะถูกชนบ้าง ฉันไม่รู้ ไม่รับรอง หน้าตา และความปลอดภัย.. สิ่งที่พวกแกทำกับฉัน.. ถ้ายังไม่แก้ไขให้ถูกต้อง ..ฉันเชื่อว่า .ฉันสามารถทำให้ทุกคนบนโลกนี้รู้จัก น้องหนู เหล็น หลิน น.ส.พิมพา สุพรรณโกมุท.. ได้ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน... เพราะเน็ตฟรีนะจ๊ะ อาอึ้มเธอจะมาด่า "มึงเอาเงินกูไป แล้วไปเล่นเน็ต ด่า (ลูกรัก หลาน(นอกไส้)รัก) อย่างเธอไม่ได้นะจ๊ะ ...เพราะฉันมาห้องสมุดมาหาความรู้..เผื่อเอาไว้ประกอบอาชีพ ไม่ต้องเสียเงินซื้อหนังสือ อาอึ้มวิภา จงมีความสุขเธอ เคยพูด "ซื้อหนังสือ ซื้อทำไม" (ซื้อมากินมั๊ง).. "ซื้อหม้อ ซื้อมาทำเหี้ยอะไร แดกไม่ได้ ซื้อหม้อ ซื้อมาทำเหี้ยอะไร แดกไม่ได้"....ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น