วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ขนมตาลป้าไข่" 3/03/13 เดินไปขอค่ารถ ตะกายนั่งจากดินแดงไปแบงค์กรุงเทพสีลม...50 บาท ได้ 50 บาท

3/03/13 เดินไปขอค่ารถ ตะกายนั่งจากดินแดงไปแบงค์กรุงเทพสีลม...50 บาท ได้ 50 บาท / ท่านแม่ควักจากเก๊ะ แบงค์ 50 บาท 1 ใบ กำลังนั่งคนเดียว กินข้าวคนเดียว.เข้าห้องน้ำคนเดียว.. น้องหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท อยู่ไหนจ๊ะ..ทำไมปล่อยให้อาอึ้มคนแก่ ๆ ส่งเธอเรียนปริญญาโท นิด้า บริหารธุรกิจ ขายของคนเดียว..ทำไมเธอไม่กตัญญูไม่มาดูแล.. อ๊ะอย่าว่าหนูไม่กตัญญูนะคะพี่ปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท.. / สมัยหนูหลินอยู่อย่างมีความสุขในบ้าน 68/16 ซอยบุญอยู่..หนูไปเที่ยว..หนูยังเอา "ขนมตาลป้าไข่" ใส่ถุงผูกแปะไว้ที่ประตูกระจกเลย เขียนว่า "พี่ป๊อป..ฝากขนมตาลให้อาอึ้มด้วย"..ไปเที่ยวซื้อมาฝาก.. ข้าวมียาง..ขนมตาลมียาง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น