วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 3 มีค.56 หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท กรุณามาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 89 ลำดับที่ 68

เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 3 มีค.56 หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท กรุณามาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 89 ลำดับที่ 68 / ใกล้ 15.00 น. ฉันจะไปเช็คที่หน่วยเลือกตั้ง..เพราะคงขอเจ้าหน้าที่ถ่ายรูป กระดาษที่มีชื่อเธอ..มีสิทธิ์เลือกตั้งไม่ได้ อาจผิดกฎหมายเลือกตั้ง.. ฉันยังไม่อยากติดคุก.. อยากรอดูชีวิต คนที่มันเอาเปรียบ ทำร้าย.. โกหก ตอแหล จิงจอก 9 หาง.. จิ้งจกไร้หาง.. นางอสรพิษ.. คิดคด ฉ้อฉล..กาลกิณี เสียด จัญไร..ไร้พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง..แหกตาชาวบ้าน...โสเภณี ยังมีความคิด จิตใจ ดีกว่าหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ถึงจะขายบริการ..เขาก็ไม่ขอเงิน หลอกคนเงินป้าสะใภ้กิน ใช้ เรียนปริญญาโท.. แถมพวกเขายังส่งเงินให้พ่อแม่พีน้อง ได้กิน ใช้ ได้เรียนหนังสือ..แต่เธอตรงกันข้าม..งานไม่เคยช่วยอะไร..เบียดบัง เอาเปรียบ หลอกให้แม่ฉัน อาอึ้มของเธอ วิภา จงมีความสุข ส่งเธอเรียนปริญญาโท นิดา บริหารธุรกิจ ..จนจบ..ส่วนฉันนังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท.. หาวิชาเรียนฟรี กลับถูกอาอึ้มเธออ่า "จะเรียนอะไรกันนักกันหนา ไม่ต้องเรียน ให้มาช่วยขายของ ขายได้วันละ 100 200 ก็พอกินแล้ว.. " ...เจอกันพรุ่งนี้นะจ๊ะ..น้องหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท...ฉันถามอาอึ้มเธอ.. "แล้วไปเลือกตั้งหรือเปล่า" เขาตอบ "ไม่รุ ไม่รุ .." อาอึ้มของเธอเขาคงรู้อย่างเดียวว่า ต้องส่ง น้องหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ให้จบปริญญาเอก ให้ได้.....ส่วนฉันคงต้องอดตายอย่างหมาข้างถนน 2 ปีกว่าแล้วนะ..เธอว่ามั๊ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น