วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

BigC พิมพา สุพรรณโกมุท ไม่มีข้อมูล..แสดงว่ายกเลิกบัตรไปแล้วรึี...

BigC พิมพา สุพรรณโกมุท ไม่มีข้อมูล..แสดงว่ายกเลิกบัตรไปแล้วรึี.../ เธอไปอยู่ไหน น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท เอาเงินอาอึ้มไปเรียนปริญญาโท นิดา บริหารธุรกิจ.. นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท ช่วยอาอึ้มเธอขายของ ไปตลาดตั้งแต่เด็ก ๆ กลับได้รับแต่คำว่า "มึงจะเรียนอะไรกันนักกันหนา ไม่ต้องถักขาย เสื้อถักขายของจีนตัวละ 50 บาท ถูก ๆ เยอะแยะไป ไม่ต้องทำขนมขาย ทำดีเกินไป ใช้ของดีเกินไป ขายไม่ได้.. ทำแล้วจะไปขายใคร.. ทำขนมถูก 5 บาท 10 บาท ไม่ต้องทำ (นั่งรถกลับจากเชงเม้ง จากกำแพงเพชร) ไม่ต้องทำขาย ขายไม่หมดก็ทิ้ง เสียของ เขาขายกันเยอะแยะ 5 บาท 10 บาท.. ทำไมคนที่ทำงานถึงไม่ได้..แต่คนที่ไม่เคยต้องทำงาน.. ลูกไม่ใช่ หลานไม่ใช่.. ทำไมแม่แท้ ๆ ของฉันเขาถึงส่งเธอเรียนปริญญาโท นิดา บริหารธุรกิจ.. ส่วนฉันเขาไล่ให้ไปทำงานรับจ้าง.. อะไรก็ไม่ใ้ห้สักบาท..วันที่ 13 มีนาคม 56 นี้ ฉันคงไม่ได้สอบทำอาหาร เป็นกุ๊ก..เพราะเธอ ..เอาเงินไปใช้หมดแล้ว..อาอึ้มของเธอเขาจะไม่ให้เงินฉันสักบาท..เพราะ .."รู้มั๊ยเดือนที่แล้้วใช้ไปกี่พัน" แล้วเธอหล่ะ น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท.. เอาเงินไปใช้เดือนละกี่พัน ฉันจะขอทาน ในฐานะลูกแ้ท้ ๆ ที่ช่วยอาอึ้มไปตลาดตั้งแต่ก่อนตี 3 ไปตลาดสามย่าน .. ่ช่วยขึ้นของ ช่วยขายของ ทุกอย่าง.. จะขอทานแบบมีกินไปวันๆ จะได้มั๊ย เธอช่วยกราบเท้าขอร้องอาอึ้มกับพี่ป๊อปของเธอให้ฉันหน่อยสิ.. คิดเสียว่า..สงสาร คนที่ทำงานแต่ไม่ได้เงิน..ไม่ได้มรดก อ๋อได้สิ.."เดี๋ยวแม่มึงตาย มึงก็ได้มรดกแล้ว" แล้วทำไมแม่ฉันยังไม่ตาย..เธอถึงได้เงินไปใช้ ไปเรียนปริญญาโท.. ทำไมเธอหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ถึงไม่รอให้อาอึ้ม แม่วิภา จงมีความสุข ของฉันตายก่อน..ฉันจะได้ได้มรดก..แล้วแบ่งให้เธอเรียนปริญญาเอก..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น