วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Kc. VS Crazy / กรุณาย่อให้สุภาพหน่อย จะลง facebook ของ สน.ดินแดงค่ะ.. (ต้องเพราะหน่อยค่ะ)

พุธ 6พค.58 เวลาประมาณเที่ยงกว่า / มีคนขี่มอไซค์ปาดหน้าประตูบ้าน เปิดประตูบ้านกำลังก้าวเท้าออกไป ชะโงกหน้าไปนิดหนึ่ง.. / ไม่รู้มอไซค์ที่ไหน ทิ่มหน้ารถปาดหน้าประตูทันที.. คือถ้าเราเดินก้าวเท้าเร็วกว่านี้นิดนึง มันก็ขับชนเราทันที.. เห็นหมวกกันน๊อคสีดำด้านข้าง.. / ไม่ได้ยินเสียงรถ ไม่ได้เห็นว่าขึ้นมาตอนไหน.. ด้านข้างรถเฉียดเลียบห่างจากแนวประตูไม่กี่นิ้วเอง.. มันขี่ผ่านไปช้า ๆ / เราตกใจมาก ไม่คิด ไม่เคยเห็นคนดีๆ คนไหนจะขี่รถแบบนี้ / พอขี่ผ่านประตูเล็กไป.. เราตั้งสติก้าวเท้าออไปยืนดู ท้ายรถ วิ่งช้าๆ ล้อตรง // เขาร้องเพลงในหมวกกันน๊อคอย่างอารมณ์ดี / ขี่ตรงไปจอดข้างเสาไฟฟ้า... เรามองตาม / เขาลงเดินมาไม่กี่ก้าว ตะโกนกึ่งหัวเราะเสียงล้อเลียนในหมวกกันน๊อคว่า “สงสัยต้องโทร.เรียกตำรวจแล้ว" ...ถ้าแจ้งความเอาเรื่อง ก็จะต้องจัดข้อหา.. “ข่มขู่ คุกคาม ละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ขับขี่รถก่อความรำคาญผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันควร (ทั้งที่ไม่ใช่หน้าบ้านที่ทำงานของตนเอง).. *** อาจเป็นเหตุให้ผู้แจ้งเกิดการบาดเจ็บแก่ร่างกาย หรือสร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สิน (ถ้าเราเปิดประตูบานใหญ่เร็วกว่านี้.. มันก็ขี่ชนประตูบ้านเราน่ะสิ). เหตุเกิด 68/16 ซ.บุญอยู่ ท้องที่สน.ดินแดง.. (เคซี.ปาดหน้า) ทะเบียน กนก 157 กรุงเทพมหานคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น