วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง" จาก Kc..ถึง เลิศลักษณ์ // จันทร์ 11พค.58 **(ได้ยินชัด 3 ประโยค.. "อย่าไปมีเรื่องกับเค้า" / "เราก็ปล่อยเกียร์ว่างเอา" / "คนเราอยู่(ใกล้)ด้วยกันแค่นี้"

"อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง" จาก Kc..ถึง เลิศลักษณ์ (ได้ยินชัด 3 ประโยค.. "อย่าไปมีเรื่องกับเค้า" / "เราก็ปล่อยเกียร์ว่างเอา" / "คนเราอยู่(ใกล้)ด้วยกันแค่นี้" ///// ...นั่งถักเล่น ๆ .. ได้ยินเสียงแหลม ๆ .. "นั่งหน้าบ้านสิ เย็น ๆ นี่ไงน้ำหยดติ๋ง ๆ เย็นดีออก" (ซ้ำ ซ้ำ).. / ไม่ได้ยินเสียงใครพูดตอบ. / สักครู่ ได้ยินเสียงผู้ชายพูดกับซ๊อใหญ่ เสียงพึมพำ ๆ / ลุกขึ้นไปมองกระจกคอนโดฯ .. / เห็นกนก157ใช้ผ้าปิดปาก พูดในผ้ากับซ๊อใหญ่ เอาตีนเหยียบพื้น ๆ (แสดง Action) / เราเดินเอาหูไปแนบกับประตู (ไม่ได้เอากล้องลงมา คิดว่าคนแบบนี้คงมีไม่เยอะ ไม่จบแฮะ..) / ทำนองเล่าให้ซ๊อฟัง.. oxoxoxoxoxoxoxo ซ๊อพูด "อย่าไปมีเรื่องกับเค้า" / กนก157 พึมพำๆในผ้า.. "เราก็ปล่อยเกียร์ว่างเอา" (ซ้ำ ซ้ำ) / ... กนก157พึมพำ (ขนาดหูแนบติดประตูบ้านเราด้านใน ยังไม่ได้ยินเลยว่าพูดว่าอะไร กิ๊ว ๆ ถูกผู้หญิงป่วยรังแก หน้าไม่อาย หน้าตัวเมีย).. / ประตูก็เปิดอยู่ ไม่มาพูดกับกูตัวต่อตัว.. / .... ได้ยินอีกอ้วน กนก157 พูด "คนเราอยู่ด้วยกัน..ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้" (คงจะหมายถึงอยู่ใกล้กันแค่นี้) ... / ได้เล่าถึงความกวนตึนของมึงก่อนหรือเปล่า ถ้ากูเล่าน่ะ ยาว..ว..ว.. เอาตั้งแต่ ยังไม่เทปูนพื้นหน้าบ้านกู.. กูบ่นน้ำนองจากหลังคาบ้านเคซี.. มึงพูด "ก็เสือกไม่เทปูนให้สูง ๆ ..เทให้มันสูง ๆ หน่อยซี๊" (ทำเสียงสูง น้ำเสียงกวนตีน).. ฯลฯ... / ... สันดานก็เป็นสันดาน.... / ไม่สำนึกแฮะ.ชั่งแม่ง กูไม่มีเวลามากัดกับหมา.. / ขนาดไม่เล่นกับหมา หมาแม่งยังคอยจะกัดอยู่เรื่อง. ผู้ชายอะไร นิสัยผู้หญิง.. ทุ้ย.. จันทร์11พค.58 เวลาบ่ายแก่จัด ใกล้เลิกงาน..แดดส่องเกือบถึงประตูกระจกด้านในบ้านเรา... / สักพักใหญ่ อ้วนกนก157 ติดเครื่องรถมอไซค์ ครู่ใหญ่..ซ้อนท้าย3 .. ผู้หญิงขาวอ้วนท้วม มองเข้ามาในบ้านเรา ทั้งที่รถบ้านเราจอดอยู่หน้าบ้าน.. มันก็ยังจะมอง. (รู้อยู่แล้ว).. เลย ยกแขนซ้าย ชูนิ้วกลางนิ้วเดียว..ให้มันมองซะให้ฉ่ำปอดไปเลย.. ///// Iอวย **คอ ** ซ๊อใหญ่ไปตอนไหน.. กนก157 ปิดประตูตอนไหน แทบไม่ได้ยินเสียงเลย.. มองกระจก ไม่มีคน ไม่มีหมาเหลือสักตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น