วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

จันทร์ 11พค.58 / .. คุณศักดิ์คุยกับซ๊อใหญ่เลิศลักษณ์.. "ได้ยินเสียงซ๊อใหญ่หัวเราะเสียงแหลมปรี๊ดส์".. โฮะๆๆๆๆ (ซ้ำ ซ้ำ ซ้ำ) ชอบใจ..ที่แมวขี้ระเบียงชั้น2 บ้านคุณศักดิ์ /17

จันทร์ 11พค.58 / .. คุณศักดิ์คุยกับซ๊อใหญ่เลิศลักษณ์.. "ได้ยินเสียงซ๊อใหญ่หัวเราะเสียงแหลมปรี๊ดส์".. โฮะๆๆๆๆ (ซ้ำ ซ้ำ ซ้ำ) ชอบใจ..ที่แมวขี้ระเบียงชั้น2 บ้านคุณศักดิ์ /17 ********************* ก็คุยกันไป.. หน้าบ้านเค้าเราไม่เกี่ยว.. "แมวมันกระโดดลงหลังคา" / "จริงเร๊อ" / "จริง แมวกระโดด ลงหลัง ขึ้นไปชั้น2 เข้าไปขี้ เหม็นขี้เหม็นเยี่ยวแมว.. " (ใช้พี่ตู่ ช่วยติดตะแกรงกรงไก่สีเขียวตาใหญ่ เสียงดังพูดกับหลาน "ไอ้เตี้ย..ถ้ามึงไม่จับ(xofjiej) เดี๋ยวมึงโดน")... / ซ๊อใหญ่ก็บ่นให้ฟัง.. "นี่แมวก็มาขี้บนต้นไม้ชั้น เสียหาย ต้องเอาพริกไทยป่นมาโรย กันไม่ให้แมวมาขี้ในต้นไม้" (อยู่ในกระถางสูง).. แต่ปล่อยให้หมายไปขี้หน้าบ้านคนอื่น.. สันดาน.. ไม่อายตัวบ้างเรอะง๊าย..ย..ย.. แก่กระโหลกกระลา..หมาขี้หน้าบ้านคนอื่น.. กูจะต้องน้ำร้อนรอตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลย.. เตรียมต่ายารักษาหมาตัวเองด้วยนะคร๊า.. เดี๋ยวจะหาว่า "ยายแง้ม" (เลียนแบบ "ยายแย้ม" ไม่เตือน"..กูบอกมึงแล้วนะ... / บ่ายแก่ ๆ .. ตาแป๊ะเลิศลักษณ์ จอดรถหน้าบ้านเคซี.. ไม่ได้ดู แต่เห็นหลังคา (จากกระจกคอนโดฯ).. ว่าถอยหลัง แสดงว่า จอดรถบังประตูเคซี (พอดีรถบ้านเราจอดหน้าบ้าน .. ถ้ามันจอดอย่านี้ .. ถ้ารถเราจะออก็จะออกไม่ได้เลย.. เพราะข้างหน้า ติดมอไซค์ จอดหน้าบ้าน/17 ตูดรถจะชิดหน้ารถบ้านเราแล้ว (เดินลอดช่องก็ไม่ได้ ไม่มีรู).. / ... แสดงว่านิสัยเป็นอย่างนี้นี่เอง. / ขนของ ลูกน้อง ก็ขนไป.. แล้วตาแป๊ะก็เดินผ่านรถบ้านเราไปบ้านเขา.. หันมามองด้านข้างรถโตโยต้าบ้านเรา มอง ๆ ๆ แล้วก็เดินผ่านไป.. (คิดอะไรเป็นบ้างล่ะเนี่ย) .. อ๋อ ...."มาจอดหน้าบ้านตัวเองทำไม.. ปกติกูต้องมาจอดเอาผ้าขึ้น เอาผ้าลงนะ..หัดเกรงใจคนทำมาหากินบ้านอื่นบ้าง (เพราะหน้าบ้านกูต้องจอดรถคนบ้านกู แล้วรถกระบะทำมาหากินต้องไปอาศัยจอดหน้าบ้านคนอื่น จนเป็นนิสัย)...... / วันก่อน อ้วน (พ่อลูกแฝด).. เดินจากท้ายซอยมา.. เดินผ่านหน้าบ้านเราบนถนน.. (กูมองกระจกในบ้าน)..มันหันมามองตีนเราที่พื้นหน้าบ้าน มองตลอดจนพ้นเสาไฟฟ้า.. เราบ่น "มันมองอะไรวะ.. มีอะไรเหมือนญาติหรืออะไรของมันวะ".. ตาไม่มีเอาไว้มองถนนให้ตีนเดินดีๆ ไม่เหยียบขี้หมา ..เสือกมองในสิ่งที่ไม่น่ามอง ไม่ควรมอง.. แสดงว่าไม่เคยไปวัด.. ไม่เคยเห็น "ภาพลิงปิดตา ปิดหู ปิดปาก"... 5views

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น