วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

วันนี้ มีผู้หญิง เดินตรงปรี่ไปโต๊ะสุดท้าย..ขนาดเราวางแผงกั้นไว้ ..เขายังต้องเดินเข้าไปดูให้เห็นกะตาว่ามีของ มีคน..เราเดินเข้ามา..

วันนี้ มีผู้หญิง เดินตรงปรี่ไปโต๊ะสุดท้าย..ขนาดเราวางแผงกั้นไว้ ..เขายังต้องเดินเข้าไปดูให้เห็นกะตาว่ามีของ มีคน..เราเดินเข้ามา.. ตอนแรกเขาวางของมุมข้างเรา.. เค้าเห็นเรา เขาเดินออกไปนั่งโต๊ะ 3 เลย... 556 น่ารังเกียจมากนะเรา... มะวาน น้องหญิง มุมซ้าย..แด๊กส์ ซาลาเปาไส้หมูแดง 1 จกเข้าปาก.. ลุกขึ้นไปมองเลยว่าหล่อนกินอะไร.. ลูกนึงสงสัยจะจกให้ถึงมื้อเย็น.. บ่นดิ.. จกต่อไป น้องก้มหัวติดหน้าโต๊ะ เข้าปาก.. กลินลอยมาเตะหมูกอ่ะ.. เย็นหน่อย.สาว ใส่น้ำหอม ขนาดนั่งโต๊ะคนละโต๊ะ ยังกลิ่นลอยมาเลย.. จะอ้วก. เราทิชชูอุดจมูก. หนุ่มแขกต่างชาติ ไม่รู้จะคิดยังไง..ไม่ได้ว่าเขาหรอก.. เล่นมือถือ ไร้เสียง.. แต่ยายสาวแก่ 40 upนี่สิ หน้ามาใหม่ นั่งโต๊ะ 2 .. เสียงสายเข้า เรียกเป็นเสียงการ์ตูน..ดังลั่น คนก็หันไปมอง.. นั่งคุยโทรศัพท์ คุยมีเสียงได้ยิน..หลายคนก็หันไปมอง คุยเกิน 1 นาที.. หลายคนนะ ที่เขาตั้งเครื่องสั่น..เขาหันมามองเรา เปล๊า ไม่ใช่ของป้า.. อ๋อ ของน้องเอง..เค้าถือมือถือออกไปคุยนอกห้อง. ยายซิ้มโบ๊ะ เสื้อลายทางขาวดำ..เส้นเล็ก มองเห็นไกล ๆ เป็นสีเทา.. อะไรก็คุยในห้องแอร์ ไม่เกรงใจเด็ก ๆ เค้า.. แก่แล้วนะ ป้า.. อ้วนด้วย.. แม้แต่ตอนกลับ หล่อนก็เอาคอคีบมือถือ คุยไปเก็บของไป.. กูกลับแล้ว.ก็ยังไม่เกรงใจชาวบ้านอีก... จัดไป 2 ดอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น