วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ห้องสมุดซอยพระนาง มะวาน 29เมย.57 ลุงแก่ใส่แว่นตา 2 ชั้น เล็งจะนั่ง มองมา ตัดสินใจนั่งโต๊ะ3 (ถ้านั่งโต๊ะเดียวกับเรา..เอาตาย) ลงปุ๊บ เทเมล็ดฟักทองแทะ กิด กิด กิด กิด กิด 5 จังหวะ (เม็ดใหญ่)...

ห้องสมุดซอยพระนาง มะวาน 29เมย.57 ลุงแก่ใส่แว่นตา 2 ชั้น เล็งจะนั่ง มองมา ตัดสินใจนั่งโต๊ะ3 (ถ้านั่งโต๊ะเดียวกับเรา..เอาตาย) ลงปุ๊บ เทเมล็ดฟักทองแทะ กิด กิด กิด กิด กิด 5 จังหวะ (เม็ดใหญ่)... เม็ดเล็ก 4 จังหวะ.. แทะเก่งมาก แทะเสร็จเมล็ดข้างในเข้าปาก เคี้ยวแหง็บ ๆ.. มือถือดินสอ ทำการคัดลายเส้นตัวอักษรจีน..มีหนังสือ ภูฏาน ทับไว้.. แทะไปเป็นชั่วโมง จนเราไปข้างนอก.. กลับขึ้นมา แกยังแทะไม่เสร็จ บอกเจ้าหน้าที่ มีมนุษย์พันธุ์พิเศษ นั่งแทะเมล็ดฟักทอง (เดินมาถึงโต๊ะ1เกือบประตู) ยังได้ยินเลย..มันไม่ดัง แต่เป็นเสียงรบกวน กิด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ขบเปลือกแตกออก.. ไม่ว่าอะไร ..อ่านไป..สุดท้าย ยังเหลืออีกเม็ด (หนุ่มมานั่งมุมข้างเรา..เคี้ยวแหง็บ ๆ มองปาก ไม่ได้กลิ่น อาจจะเป็นหมากฝรั่งรสจืดแล้ว).. มองลุง น้องก็มองลุงตาม..แม่งแทะเมล็ดฟังทอ ที่หลงเหลืออยู่ใต้หนังสืออีก 1เ ม็ด.. / ไว้เอามั้ง..ถ้าแทะเมล็ดฟักทองได้ กินขนมเคี้ยวกรุบกรอบได้..เดี๋ยวเอามั่ง.. แล้วถ้าเราเคี้ยวดัง อย่ามาว่าเรานะ.. ฮึ่ม ..ม..ม..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น