วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ลาเจ้าบ้านแล้ว "กลับก่อนนะ" (ดีที่วันนี้ Poom มีเพื่อนเล่น จะไม่งอแงมาก) โตแล้วด้วย..มีของเล่นที่ถูกใจ เลยไม่ห่วง

ลาเจ้าบ้านแล้ว "กลับก่อนนะ" (ดีที่วันนี้ Poom มีเพื่อนเล่น จะไม่งอแงมาก) โตแล้วด้วย..มีของเล่นที่ถูกใจ เลยไม่ห่วง / เดินมา.. Ongsa วิ่งตามมา ตกใจ "วิ่งมาทำไมลูก" ผมจะมาส่งอี๊ครับ "เฮ้ย กลางคืนค่ำมืด ห้ามออกจากบ้านคนเดียวนะลูก / "ไม่เป็นไรครับ วันนั้น ผมยังมาส่งพ่อคนเดียวเลย"... / "ไม่ได้ลูก กลางคืนห้ามออกจากบ้านคนเดียว มันอันตราย" ขอบคุณครับลูก / วิ่งกลับเข้าห้องแล้ว.. / เรากดลิฟท์เข้าลิฟท์แล้ว.. Ongsa วิ่งมาตะโกนมาแต่ไกล เลยต้องเปิดออก.. กด Hold ไว้ก่อนก็ได้ครับ..แม่ Poom บัตรรถไฟฟ้า / เรากลับไปที่ห้อง เอาให้เคลียร์ / บอก "อ๋อ เราเข้าไปที่ Office แล้ววางบัตรบนเครื่องคอมใต้หน้าจอแล้วนะ ไม่เห็นเหรอ" / "วันนี้ แม่ไม่ได้เข้า office ไปอบรม" / "อ๋อ ปูเข้าไป Office แม่มาเหรอ" (ทำเสียงซื่อไม่รู้จริง ๆ).. / "ไม่ใช่อะไรหรอก บัตรต้องเติมเงิน"... แม่บอก.. จบแล้วนะ..ไปละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น