วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ระหว่างเดินกันมา Poom เดินคู่กับแม่ / เราเดินคุยกับ Ongsa อี๊ครับ โลกเรามีคน 500 ล้านคน.จะ...

ระหว่างเดินกันมา Poom เดินคู่กับแม่ / เราเดินคุยกับ Ongsa อี๊ครับ โลกเรามีคน 500 ล้านคน.จะ... / "เอ๋ โลกเรามีคน 7,000 ล้านคนนะครับลูก" / แม่หันมาพูดทันที่ Ongsa คงหมายถึง อาเซียน โรงเรียนตอนนี้กำลังบ้า อาเซียน มี 500 ล้านคน (เราก็เบ้ปาก รู้ดีทุกเรื่องเลยนะแม่).. / "แล้วลูกไม่มองตลาดของคนทั้งโลกหรือครับลูก"... (ขายแถวบ้าน ขายในบ้าน..ได้ตังค์น้อยกว่าขายคนไกลบ้าน ให้คนทั้งโลก..เยอะกว่าเห็น ๆ ).... งั๊นเดี๋ยวจะส่งวิชา AEC ไปให้ลูก 2 คนเป็นของขวัญวันเกิด รู้สึกเหมือนมีลูกชายเพิ่มขึ้นอีกคน.. แต่ดูเหมือนหลังๆ พ่อ Ongsa เค้าไม่ค่อยอยากจะพูดด้วย สายตาออกจะเกือบเหยียด ๆ แปลก ๆ ชั่งเถอะ.. คบกันไปนาน ๆ กว่านี้ แล้วจะรู้..สึก..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น