วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชักโครกกดไม่ลง อาจแอบโทษเราก็ได้...เพราะ Poom ไม่ได้ทำอะไรหล่นลงไป.. Ongsa ก็ไม่มีทางทำอะไรหล่นลงไป..(เครดิตดี) ก็เหลือเรา กับแม่..ใครทำล่ะ หรือเป็นเหตุบังเอิญ

ชักโครกกดไม่ลง อาจแอบโทษเราก็ได้...เพราะ Poom ไม่ได้ทำอะไรหล่นลงไป.. Ongsa ก็ไม่มีทางทำอะไรหล่นลงไป..(เครดิตดี) ก็เหลือเรา กับแม่..ใครทำล่ะ หรือเป็นเหตุบังเอิญ / เพราะเรายืนฉี่ในพื้นที่อาบน้ำ มันเป็นพื้นที่ต่ำกระเบื้องสูงรอบเป็นอ่าง..(เหตุเพราะ เอาอ่างอาบน้ำออกไป แล้วปูกระเบื้อง) ฉีดน้ำให้หมด ไม่มีกลิ่น... ขี้เกียจกดชักโครก / Poom ถาม Ongsa ใส่กระดาษทิชชูลงในโถชักโครกหรือเปล่า เพราะจะทำให้ท่อตัน Ongsa บอกเปล่า ไม่ได้.. / Poom อ๋อ งั้นโทษที..ที่เข้าใจผิด.. / ลูก วันหลังจะว่าอะไรใคร ถาม ดูให้ดีดีก่อนนะลูก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น