วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วันนี้เรื่องซีเรียส การเมืองมากมาย..ขออนุญาตไม่แชร์..ไว้ถ้าไม่ลืม หรือยังมีชีวิตอยู่..ค่อยมาแชร์ พ่อแม่..ควาย ๆ ...

วันนี้เรื่องซีเรียส การเมืองมากมาย..ขออนุญาตไม่แชร์..ไว้ถ้าไม่ลืม หรือยังมีชีวิตอยู่..ค่อยมาแชร์ พ่อแม่..ควาย ๆ ... / แล้วเราเป็นอะไร.. ดินให้ควายเหยียบไง... มีคนไหนบ้างที่ดี มีสิ..ก็เพื่อนรัก..เขาไง.. / น้องสาวเมีย..น่ะดี๊ดี ขยั๊น ขยัน... เขาด่าเรา ขี้เกียจ สกปรก.. ซื้อถุงพลาสติกมาใส่เครื่องเทศ ที่เมียเขาใส่ต้มน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเป็ด ..พ่อมาเห็น ฉีกถุงพลาสติกที่เราใส่มัดไว้อย่างดี...ฉีกถุงทิ้งทั้งหมดเลย..ให้ใส่อยู่ในถุงกระดาษอย่างเดียว..เขาอาจถูก เพราะสมุนไพรต้องให้โดนอากาศตลอดเวลา ในถุงกระดาษสีน้ำตาล ไม่งั้น อาจขึ้นราเสียหายใจ.. แต่เรามองว่า กลิ่นหอมของสมุนไพร คุณภาพจะระเหยไปกับอากาศ มีแมลงสาบ จิ้งจก หนู ไปทำให้สมุนไพรสกปรก ติดเชื้อ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น