วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รับ Poom มาพร้อมกับ Ongsa เดินไปเจอระหว่างทางเดินกลับ พ่อ Ongsa ไปรับ แล้วมารอหน้าตุ๊กตาหมีทางเข้า Central Plaza Grand พระราม9 / ..Ongsa มีปัญหาอีกแล้ว...

รับ Poom มาพร้อมกับ Ongsa เดินไปเจอระหว่างทางเดินกลับ พ่อ Ongsa แล้วมารอหน้าตุ๊กตาหมีทางเข้า Central World ..Ongsa มีปัญหาอีกแล้ว.../ เด็ก 2 คนก็เล่นผ้าพันคอตุ๊กตาหมีกัน.. เราบอก "ลูกหลบออกมาหน่อย ฝั่งโน้นเขาจะถ่ายรูปกัน เดี๋ยวติดภาพลูก ๆ ไป" (แต่ก็มองไป เขาก็ไม่ได้อะไร..3 คนพ่อแม่ลูก Focus ท่านั่ง ก็เลยปล่อย 2 คนเล่นต่อ) ..สักครู่ มีครอบครัวแม่ลูกจะมาถ่าย อันนี้ต้องเรียก..2 คนออกมาหลบทางนี้เลยลูก ให้คนอื่นเขาได้ถ่ายรูปกับพี่หมี.. / Ongsa แย้ง.."แต่พวกผมมายืนก่อนนะครับ" / "แล้วไงลูก ถึงแม้เราจะมายืนก่อน..แต่พอมีคนมา เราก็ต้องหลบออกมานะลูก ไม่ใช่ของส่วนตัวของเรา...เป็นพื้นที่สาระรณะ เป็นของที่ให้ลูกค้าไว้ถ่ายรูป" ก็ดูเหมือน Ongsa จะเข้าใจแล้ว.. ส่วน Poom ไม่ได้สนใจฟังเลย..แต่ก็ยืนเฉย ๆ ไม่มีปฏิกิริยาอะไร.. พ่อ Poom มาแล้ว.. เด็ก 2 วิ่งเล่นรองร้านค้า วนกลับมา "Poom ถ้าชนกระจกแตกล่ะก็ ตู้ละเป็นแสนนะลูก" / ไม่ใช่ที่วิ่งเล่นนะลูก..เดินไปแถวนั้น ไปเจอร้านมือถือ วางมือถือ มีปากกา Poom นำเล่นเลย..Ongsa ก็จิ้มตาม...เราก็บอก "อย่าเล่นลูก ของเค้าเอาไว้ขาย" พนักงานหญิงเดินมาดพอดี..ต้องรีบเร่ง "ออกมาเลยลูก ไม่ใช่ของเล่น เค้ามีโชว์เพื่อให้ลูกค้าทดลองก่อนซื้อ" / Ongsa แย้งอีก "แต่ตอนนั้นผมมากับพ่อ ก็เล่นได้" / "ไม่ได้ลูก..เป็นของมีไว้ขาย ไม่ใช่ของให้เด็กเล่น" / "ระหว่างนั่งกันที่ร้านไอสกรีมโชคชัย (2 scoop 75 บาท) Ongsa บอก "พ่อผมบอก อี๊Poom เข้มงวดจัง"...หัวเราะ "เหรอครับลูก"..อี๊โหดร้ายมากกว่าด้วยซ้ำไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น