วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

เรียน ท่านเจ้าของบ้าน K.C. เพื่อโปรดทราบ

เรียน ท่านเจ้าของบ้าน K.C. เพื่อโปรดทราบ *** ดิฉัน สุวรรณา สุพรรณโกมุท อยู่บ้านเลขที่ 68/16... ได้นำความเดือดร้อนเข้าแจ้งความกับจนท.ตำรวจ สน.ดินแดง ตามถ้อยคำดังนี้.... **** 23เมย.58 ฉันยืนอยู่หน้าประตูบ้านตรงกลาง.. เวลาประมาณ 11.00 น.กว่า จู่ ๆ ก็มีมอเตอร์ไซค์มาจอด จึงหันไปเงยหน้าขึ้นมอง. เห็นผู้ชายอ้วนนั่งขี่อยู่ใส่หมวกกันน๊อคสีดำ ไม่เปิดหน้ากาก มองจ้องมาที่ฉัน ตลอดเวลา ไม่ดับเครื่องยนต์ / นึกเอะใจ..จะเป็นโจรหรือเปล่า.. นึกขึ้นได้ว่าเป็นคนทำงานของเค.ซี. .. ซึ่งจอดรถลักษณะหน้ารถตรงกับตัวฉัน (ตำรวจบอก เข้าใจแล้วว่าเป็นการจอดที่ไม่ปกติ) ... คือถ้าบิดคันเร่งก็ชนฉันได้ทันที...จึงแจ้งตำรวจว่า "ถูกผู้ชายคนนี้กระทำการลักษณะข่มขู่ให้ตกใจกลัว" เพราะหน้าบ้านเคซี.เยื้องไปทางขวา เขาไม่เบนหัวรถไปทางหน้าบ้านเคซี.. แต่เขากลับจอดพุ่งเข้ามาตรงกับตัวฉัน (ถึงแม้รถจะจอดอยู่บนถนน) ซึ่งคนปกติคงจะไม่จอดแบบนี้ ไม่เบนหัวรถไปทางบ้านเคซี.. / จึงตกใจกลัวว่าจะเข้ามาชนฉันเลยรีบเดินหนีเข้าบ้าน ตอนหันหลังกลับเห็นผู้หญิงสูงผอม ที่ซ้อนท้ายผู้ชายอ้วน.. ดันท้ายรถกระบะซึ่งจอดขวางประตูเคซีเอง..ดันไม่ไป ผู้ชายอ้วนถาม "รถล็อคหรือเปล่า" (ซ้ำ)... / ฉันจึงรอจนกว่าผู้ชายอ้วนขี่มอตเอร์ไซค์กับผู้หญิงผอมเข้าบริษัทไปก่อน.. / ฉันมองว่าเป็นการกระทำลักษณะข่มขู่...จึงได้ไปขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน.. หากต่อไปในอนาคต เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก หรือถูกคนคนนี้ทำร้ายจนฉันได้รับบาดเจ็บหรือตาย.. ให้ตำรวจติดตามคดีกับผู้ชายผู้หญิงคู่นี้.. ขอแสดงความนับถือ สุวรรณา สุพรรณโกมุท หมายเหตุ : ดิฉันไม่เคยมีความคิดเจนตาและการกระทำที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ชายคนนี้ จะส่งให้เจ้าของบ้านเคซี.ในวันจันทร์ 27เมย.58 / มาดูซิว่ามีเรื่องกับคนบ้าแล้วจะเป็นอย่างไร.. / เตรียมอาวุธให้พร้อม.. เท่าที่หาได้แบบจน ๆ .. ก็ที่ถักบล็อคตะปู เอาด้านตะปู ฟาดเข้าหลัง ถ้าผู้หญิงนั่งหลังก็ซวยโดนก่อน.. ผู้ชายใส่หมวกกันน๊อค.. ตีไปก็ไม่เจาะเข้าหัว.. / กูไม่เคยสร้างความเดือดร้อน ไม่เคยเดินไปถามหาเรื่อง.. สิ่งที่กูได้รับความเดือดร้อน กูก็บ่นด่าในส่วนของกู.. แต่ถ้ากวนตีนหนัก ๆ กูก็สู้ตาย..นะเว้ยเฮ้ย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น