วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

เลิศลักษณ์.. / คุณย่า ขับรถจอดหน้าบ้านเคซี..แต่เดินข้ามถุงขยะกองพะเนิน เดินเลียบประตูบ้านเรา จากเสาไฟฟ้า ไปที่รถ เอาของ(เห็นขาไป)

เลิศลักษณ์.. / คุณย่า ขับรถจอดหน้าบ้านเคซี..แต่เดินข้ามถุงขยะกองพะเนิน เดินเลียบประตูบ้านเรา จากเสาไฟฟ้า ไปที่รถ เอาของ(เห็นขาไป) / ตะโกนจากหน้าบ้าน บอกหลาน "เอารองเท้า..มาด้วยนะลูก" (ซ้ำ) หลานตอบ "กำลังเอาอยู่"... / แดดก็ไม่มี แปลกแฮะ เราอยู่มาเกือบ 30 ปี .. ไม่เคยคิดจะเดินลอดช่อง รถเขียว ข้ามกองถุงขยะ พะเนิน คนพวกนี้เดินข้ามมาได้ไง.. ลูกน้องศักดิ์รถเขียวทุกคน ก็มีความสามารถเดินข้ามกองถุงขยะ (โครตเหม็นเลย.. หนักก็หนัก ถุงเศษผ้า ถุงดำ ห่าเหว นี่ก็ 8 วันแล้ว...) ถามว่าทำไมรถขยะไม่เก็บ.. ก็แม่งหนักขนาดนั้น.. รถก็บัง ใครจะไปเห็น.. //// ขนาดคนยังต้องเดินลอดช่อง ไม่ยอมเดินอ้อมหน้ารถ ..ทั้งที่ท้ายรถก็จอดล้ำเลยเสาไฟฟ้ามาเป็นฟุตกว่า... ถ้าเราขายของทำมาหากินในห้องนี้.. จอดแบบนี้ เจอเราเผาเป็นแน่แท้.. หรือไม่ก็ก่อปูนแม่งเลย.. ยังไงรถบ้านเราก็จอดหน้าบ้านไม่ได้.. หน้ารถ ท้ายรถ ยาวพอดีหน้าบ้านเลย.. จะเหลือที่เขย่งปลายเท้าเดินเข้าบ้านมั๊ยนะ.. //// รถเขียวจอดท้ายรถเลยมา หน้ารถ มีที่เหลือให้คนเดินเข้าอย่าสะดวกสบาย ประตู ครึ่งคูหา..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น