วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

KC บุญอยู่.. "เมื่อกี๊มันถ่ายหน้าบ้าน มันต้องถ่ายในบ้านสิ ..ถ่ายคนนั่งหน้าบ้านคนอื่น" มันมีกฎหมาข้อไหนวะ..ที่ห้ามถ่ายรูปถ่ายคลิปหน้าบ้านตัวเอง

กูน่ะถ่ายกล่องจดหมาย หาจุดโฟกัสใกล้ ๆ .. ทดสอบกล้องกิ๊กก๊อก ว่าถ้าถ่ายวิดีโอแล้วจะได้ภาพเป็นยังไง.. (คุณอ้วนเสือกนั่งอยู่บ้าน ก็บังเอิญถ่ายติดมา ต้องขอโทษด้วย.. ถ้าคิดว่าจะตั้งใจถ่ายคุณล่ะก็ เข้าใจผิดแล้วค่ะ.. เดินไปหา "ผักตบชวา (สวะ)" ยังจะได้ความเป็นธรรมชาติ ที่เป็นธรรมะ เป็นคุณค่าต่อชีวิตและสังคมมากกว่าคุณนะคะ.. / หญิงผอมพูด "ปวดหัว" หัวเราะเยาะ ๆ .. (คนเราถ้าคิดดี พูดดี ทำดี..ไม่มีอะไรต้องให้ปวดหัวหรอกค่ะ..จริงมั๊ยคะเจ๊) .. upload YouTube แล้วนะคร้า..ตามนี้ / **https://www.youtube.com/watch?v=HEeWw_oPu0Q&feature=youtu.be *******

1 ความคิดเห็น:

  1. ภาพ1 หยดน้ำจากชั้นบนของบ้านเคซี ลงมากลางหน้าบ้านเราเลย / ภาพ 2 เหมือนกัน / ภาพ3 น้ำจากหลังคากันสาดไหลนองยาวมา / ภาพ4 น้ำนองหน้าบ้านเคซี/ ภาพ5 เทปูหน้าบ้านเราสูงกว่าหน้าบ้านเขา..ปูนกระเทาะ ไม่ได้สกัดพื้นก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อน จะไหลนองกองในแอ่งน้ำ มันก็ขี่รถมอไซค์พรืด น้ำกระเด็นโดนประตูเหล็กบานใหญ่บ้านเรา บ้านเขาไม่เคยมากวาดน้ำนองออกจากแอ่งน้ำนี้เลยสักครั้งเดียว / ภาพ6 ปูนกระเทาะใต้รถของบ้านคุณศักดิ์คันเขียว 68/17 ภาพ7 เหมือนกัน.. อาจะเป็นเพราะวันนั้นฝนตกหนัก ความชื้นสูง รถเหยียบ หรืออะไรก็แล้วแต่..มันกระเทาะแตกแล้ว.. ต่อไปก็อาจจะแตกออกหมด..ต้องทำใหม่..

    ตอบลบ