วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

"ละครลมซ่อนรัก" สนุกมาก นอนไม่หลับต้องลุกขึ้นมานั่งถ่างตาดูจนจบตอน (ง่วงจะตาย)

สงสัย แปลกใจ ทำไมนางเอกปากเบิน .. เราดูละครเขาเล่นกี่เรื่อง ๆ ก็น้ำเสียง เหมือน.. (สมัยก่อนหนังจะมีเครื่องมือแพทย์ ที่เป็นเข็มกระดิกตื๊ด ๆ ๆ บนกรดาษ เหมือนเส้นชีพจร เป็นกราฟเส้นขึ้นลง..) แต่เสียงของนางเอกปากเบิน.. เป็นเสียงเเส้นชีพจรเส้นตรง.. (คือเสียงตาย มันเป็นโทนราบเรียบ ไม่มีขึ้นไม่มีลง ไม่มีเบาไม่มีค่อย..) แม้แต่บทนางเอกจอมแก่นแสนซน บ้านนอกใสซื่อ.. ไอ้เราก็พยายามทนดูเป็นบางตอน ก็ยังรู้สึกเป็นเช่นนั้น / มีดีอย่างเดียว คือ "นางเอก..น้ำตาสั่งได้" (นางเอกซอมบี้)/ *****...... ถ้าเป็นชมพู่อารยาล่ะก็.. เล่นละครได้สมจริง ดูแล้วรูกึเป็นตัวละครตัวนั้น มีชีวิตอย่างนั้นจริง ๆ เล่นดีมาก (ชอบ...ทรายสีเพลิง)/ เพิ่งสังเกตโฆษณาแชมพู.. ถึงไอ้ "อ้อ...."... มันเหมือนเอานางเอกมาทาบรัศมีน้องยาย่ายังไงยังงั้นเลย.. ทำไม เส้นผม ถึงใช้คำว่า "เส้นใย..ต่อเส้นใย" (มันไม่ใช่เส้นใยผ้าสักหน่อย) ถ้าเป็นเราน่าจะใช้คำว่า "เส้นผมทุกเส้นผม" ชัดกว่ามะ เห็นภาพมากกว่ามะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น