วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วันนี้ได้เป็นนางเอก "ฝรั่ง lady gent. เข้ามาถามม จนท." สปี๊กไม่ได้เลย เราก็เลยต้องลุกไปลองฟังดู gent พูดภาษารัสเซีย บอก ผม..I'm Rusian รัชเชียน

วันนี้ได้เป็นนางเอก "ฝรั่ง lady gent. เข้ามาถามม จนท." สปี๊กไม่ได้เลย เราก็เลยต้องลุกไปลองฟังดู gent พูดภาษารัสเซีย บอก ผม..I'm Rusian รัชเชียน / โอเคค่ะ.. This is Libraly not Hotel. เขาบอก ผมรู้ lady หยิบแผ่นพับ ภาษาไทยว่า "ฉันต้องการห้องพัก" อ๋อ เว้ากันไปเว้ากันมา สุภาพสตรีสุภาพบุรุษ พูดอังกฤษไม่ได้เลย งั้นเอางี้ I bring you จริง ๆ ต้องพูด I'll wiil take you you can walk 200 meters,, พาเดินไปเลย พักที่ปาเต๊ะ น่ารักมาก เขายกมือไหว้ขอบคุณเราทั้ง 2 คนเลย พูดขอบคุณเป็นภาษารัสเซีย นึกไม่ออก พูด .. Happy Vacation.. O.K. พาไปส่งถูกที่..ถ้าไปนานา ก็ไม่ไปส่งนะคะ.. ไม่ไหวอ่ะค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น